Í sól og skugga

Ég er að lesa bókin hennar Bryndísar Schram, "Í sól og skugga".

Mamma og pabbi gáfu mér hana í jólagjöf.

Ég hef gaman af lestrinum og Bryndísi tekst á skemmtilegan og vel skiljanlegan hátt að koma til skila pælingum sínum og lífreynslu.

Bryndís er svo gefandi manneskja og skilur eftir ótal spurningar sem vekja upp það góða í manni.

Ég er ekki búin með bókina en er komin þar sem þau fluttust frá Washington til Helsinki og muninn sem Bryndís upplifir á þeim tveimur menningarheimum.

Ég hlakka til að lesa bókina áfram og ég gríp í hana kvölds og morgna.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulda Margrét Traustadóttir

Sammála þér, athyglisverð bók og full af fróðleik í bland við það sem gerðist í lífi þeirra. Mér fannst firri bókin persónulegri. Það var kannski líka bara nóg.

Hulda Margrét Traustadóttir, 15.1.2009 kl. 18:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband