Með lögum skal land byggja

Íslendingar eins og aðrar þjóðir eiga að fara að lögum.

Aðrar þjóðir eins og íslendingar eiga að fara að lögum.

Það verður að skoða lögin í þessu samhengi og fara eftir þeim.

Þrýstingur stórra Evrópuríkja á lítið ríki sem hefur EES samning verður að skoða og meta fyrir lögum.

Fljótfærni og fum íslendinga verður að skrifast á þjóðina eins og hver önnur handvömm í þessu og þær eru að verða nokkuð margar handvammirnar.

Ingibjörg Sólrún Gísladóttir  tók af skarið í þessum efnum og taldi að bankakerfi Evrópu þyldi ekki að við færum fyrir dómstóla með okkar mál.

Það var orðið aðal "issjúið" að komast í faðm Alþjóða Gjaldeyrissjóðsins og gjaldið var þetta.

Vissulega var kauðalegt að vera komin í þá stöðu að þurfa að kosta öllu til til þess eins að eiga möguleika á að fá aðstoð frá Alþjóða Gjaldeyrissjóðnum.

Menn hefðu átt að leita þangað mun fyrr. 

Það var ekki gert og því var sífellt erfiðara að fá viðunandi niðurstöðu fyrir okkur.

Það sem er mest sláandi er að allir sem ábyrgð bera á málum sitja sem fastast og stórskaða þannig möguleika okkar á að fá nauðsynlegt alþjóðlegt traust til að eiga möguleika á að vinna okkur upp úr þeim hrikalega vanda sem við blasir.

Þolir íslenska bankakerfið það?

Þolum við það? 


mbl.is Bar ekki að yfirtaka Icesave-skuldir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já það er ömurlegt til þess að hugsa að ISG skuli lippast niður gagnvart hótunum ESB og meta meira hagsmuni ESB VALDSINS heldur en sjálfsagðan rétt og hagsmuni sinnar eigin þjóðar.

En reyndar veit ISG ekkert hver er hennar þjóð.

Það segir mér að ISG og Samfylgingunni sé alls ekki treystandi til þess að gæta hagsmuna þjóðarinnar og alls ekki gagnvart svona Bandalagi eins og ESB.

Gunnlaugur Ingvarsson (IP-tala skráð) 15.1.2009 kl. 09:36

2 Smámynd: Kristín Sigurjónsdóttir

Sæl vinkona.

Ja það er ótrúlegra en tárum taki að fara ofan í saumana á þessu svívirðilegu nauðgun sem þjóðin er beitt.

Ég var að lesa frétt þar sem flugmiðar flugu út eins og heitar lummur á tilboðsverði og ónefndur starfsmaður flugfélagsins sagði að nú væru allir að ferðast í útlöndin....en það er ekki rétt.

Sonur minn fjárferfesti í miðum AÐRA LEIÐINNA MEÐ KOnU OG TVÖ BÖRN og kemur ekki aftur heim næstu árin.

Ég ætla að styðja hina þrjá til að leita lífsviðurværis erlendis, ég get ekki hugsað mér að þetta yndislega unga fólk taki þátt í að borga undir rassgatið á þessum drullusokkum...já ég er reið.

Umhverfið hefur ekkert lagast, ég mæli með að einstaklingar og fyrirtæki taki upp HENTIFÁNASTEFNU, meira að segja bankarnir kenna það að borga ekki reikninga ef lánadrottnarnir eru ekki í sama banka.

Svo var maðurinn minn að fá sektarmiða vegna þess að hann fór heilum ÞREMUR KÍLÓMETRUM FRAM YFIR LEYFINLEGAN HÁMARKSHRAÐA í Hvalfjarðargöngum, SVO FÁ ÞESSIR BÖLVUÐU GLÆPAMENN AÐ KOMAST UPP MEÐ AÐ GERA BÖRNIN MÍN AÐ ÖREIGUM ÁÐUR EN ÞAU FARA AÐ STANDA Á EIGIN FÓTUM.

Kær kveðja til ykkar allra.

Þín elsta og besta vinkona

Kristín Sigurjónsdóttir, 15.1.2009 kl. 23:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband