Stjörnuspá - framhald

Ég!
STEINGEIT 22. desember - 19. janúar
Þér er mikið í mun að að gera það sem þú sagðist ætla að gera. Tilraunir leiða þig á rétta braut - ekki þykjast vita nú þegar hvað þú eigir að gera.
Maðurinn minn!
Hrútur: Þótt þú og fjölskyldan hafið upplifað það sama, sér hver reynsluna í sínu ljósi. Þannig er eðlilegt að hugsa: "Á hvað plánetu er ég staddur?"

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Já, ég spyr mig stundum á hvaða plánetu ég sé.  Maður er stundum ekki viss.

Ásdís Sigurðardóttir, 28.12.2007 kl. 00:37

2 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Enda ertu hrútur eins og maðurinn minn?....Ef ég man rétt...

Vilborg Traustadóttir, 28.12.2007 kl. 11:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband