Loksins búið

Ég er bara nokkuð ánægð með það að stjórnmálamenn fái bara viku í kosningabaráttu.

Það er alveg nóg.

þegar svo á það er litið að ef Samfylkingin nær sínu fram í Evrópumálum þá þarf að boða til kosninga á ný til að breyta ákvæðum í Stjórnarskránni.  Þetta finnst mér eðlileg vinnubrögð.

Fyrst Lýðræðisbyltingin náði ekki fram að ganga í góðri og stórri breiðfylkingu þá er réttast að vinna málið í sátt allra aðila og í sátt þjóðarinnar.  Vinna það þannig á hinum pólitíska vettvangi.

--

Ég veit ekki enn hvað ég ætla að kjósa! 

 


mbl.is Takk fyrir, búið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hilmar Gunnlaugsson

Hefurðu prófað kosningakompásinn hjá mbl?

Hilmar Gunnlaugsson, 19.4.2009 kl. 03:57

2 Smámynd: Sóldís Fjóla Karlsdóttir

Ég er stórlega efins......en ég held að útilokunar aðferðin gefist best.

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 20.4.2009 kl. 09:41

3 Smámynd: Hulda Margrét Traustadóttir

Best að skila bara auðu blaði að þessu sinni og lísa yfir vanþóknun sinni með liðin ár !

Hulda Margrét Traustadóttir, 20.4.2009 kl. 15:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband