Spennandi verkefni.

Ég vona að okkur takist að rétta landið okkar við smám saman.

Ég er hóflega bjartsýn á að svo verði meðan menn stunda flokkadrætti og fyrirgreiðslupólitík.

FRAM Í RAUÐANN DAUÐANN.  OKKUR BLÆÐIR!

Ég tek þátt í spennandi verkefni þessa stundina sem mun vonandi þróast í eitthvað verulega jákvætt fyrir okkur sem flest.

Það er gaman að byggja upp og bæta heiminn og það sem við eigum að einhenda okkur í núna er einmitt það.

Þess vegna legg ég til við forseta Íslands að hann leysi upp þingið og skipi utanþingsstjórn áður en hann segir af sér sjálfur sem hann á tvímælalaust að gera.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hefur sýnt sig á þessum dögum ríkisstjórnarinnar að hann hefði átt að gera það strax. Samfó er ekki í stjórn, eru í kosningabaráttu. Stjórnarandstaðan er líka í kosningabaráttu. Sumir Vinstri Grænir líka. Þetta er ótrúlegt. ÓRG sjálfur kominn í kosningabaráttu. En við látum ekki blekkjast.

Einar Áskelsson (IP-tala skráð) 10.2.2009 kl. 21:13

2 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Þessir aðilar hugsa bara um sín eigin völd

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 10.2.2009 kl. 22:56

3 Smámynd: Hulda Margrét Traustadóttir

Mér sýnist ríkisstjórnin vera að vinna - mér finnst einhvernvegin að ÓRG og frú megi nú alveg vera áfram á Bessast. þau eru ekki að gera neitt af sér.

Gefum þessu tíma núna fram að kosningum og sjáum hvaða úrvalslið við fáum eftir það. Vænti þess að landinn velji besta kostinn !

Hulda Margrét Traustadóttir, 11.2.2009 kl. 12:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband