"Móðir hvar er barnið þitt?" Eða öfugt!

 

Ég tek ofan fyrir þeim og sannarlega er meiri eftirsjá í mönnum sem eru raunsæir en þeim sem af einhverjum undarlegum ástæðum  þráast við að sjá sína sæng upp reidda!

 

 

 


mbl.is Formenn bankaráða segja af sér
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Bara svona að benda þér á að þessir menn voru ekki í bönkunum þegar þeir hrundu (allavega ekki Valur ég ætla ekki að fullyrða um Magnús) þeir voru fengnir til þess að aðstoð við uppbyggingu sökum reynslu sinnar, og ég hef nú ekki séð að þeir hafi verið aðstanda sig illa. Það kemur svo frá frú Jóhönnu að hún vilji skipta þeim út og þess vegna hætta þeir þar sem þeir telja sig ekki hafa stuðning... Hvað er svona gott við þetta ég skil ekki hvað þið sjáið svona gott við þetta og meira að segja núna þá er þessi stjórn farinn að væla í þeim að halda áfram, geturðu útskýrt fyrir mér hvað er svona gott við þetta?????

jói (IP-tala skráð) 10.2.2009 kl. 19:47

2 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

það sem mér finnst gott er að þeir finna vantraust og svara með því að segja af sér. Ég segi líka að það sé eftirsjá að þeim.

Það er ekki hægt að vinna undir vantrausti. Það hefur ekkert með það að gera hver gerði hvað.

Ég er mjög gagnrýnin á störf núverandi ríkisstjórnar en fyrri stjórn naut ekki trausts.

Ég undrast þrákelkni Seðlabankastjóra sem nýtur ekki trausts.

Það er satt hjá þér að yfirlýsingagleði Jóhönnu er mikil og það er alveg heiðaleg spurning hvort Jóhanna og stjórnin hafi nægan stuðning til að gera afgerandi breytingar.

Hvort þau njóta trausts?

Vilborg Traustadóttir, 11.2.2009 kl. 00:21

3 Smámynd: Lilja G. Bolladóttir

Ég er algjörlega sammála þér, Vilborg, þetta er góður punktur hjá þér. Þessir menn eru báðir heiðursmenn og mér fannst þetta gott útspil hjá þeim eftir yfirlýsingar nýju ríkisstjórnarinnar. Það átti og mátti sem sagt notast við þá í hallæri, meira að segja lýsa vantrausti á störf þeirra þótt þeir hafi verið tilkallaðir eftir bankahrunið. Það er nú ekki í anda Steingríms að væla utan í neinum, en hann hefur líklega séð að stjórn hans ráðuneytis er erfiðara án þeirra Vals og Magnúsar í bankaráðunum.

Góður pistill hjá þér!!

Lilja G. Bolladóttir, 11.2.2009 kl. 23:19

4 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Takk fyrir það Linda. Það er líka gaman að lesa þína útlistun á stöðunni á þinni síðu og ég tek undir margt af því sem þú þar segir.

jói það er alveg rétt ábending hjá þér að það er í sjálfu sér ekkert gott við það að missa gott fólk frá störfum. En ekki einu sinni gott fólk getur unnið undir vantrausti sinna yfirboðara.

Því gat Jóhanna ekki beðið eftir aðalfundi eftir tvo mánuði?

Það hefði verið lýðræðislegra.

Jóhanna er einræðisherra - greinilega!

Vilborg Traustadóttir, 12.2.2009 kl. 12:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband