Nýr bloggvinur eask

Nýr bloggvinur hefur bankað upp á Einar Áskelsson heitir hann.

Hann segir á bloggi sínu að hann muni ekki verða ærumeiðandi né gera grín að öðrum.

Þess vegna samþykkti ég hann.  Spéhrædd sem ég er (not).

Velkominn í bloggvinahópinn Einar Áskelsson. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Og ég lofa að standa undir kröfunum. Að axla ábyrgð.  Engin smá kynning hjá þér. Ætli restin segi sig ekki sjálf inn á síðunni minni. En þú gleymdir að nefna að ég gef mér það leyfi að gera grín að sjálfum mér. Það er í lagi. Takk aftur samt. Góðar færslur hjá þér.

Einar Áskelsson (IP-tala skráð) 29.1.2009 kl. 23:11

2 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Takk fyrir það og gaman að kynnast þér hér á blogginu.

Vilborg Traustadóttir, 30.1.2009 kl. 00:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband