Ketilįsball og nóg aš gera

Žaš er lengi von į einhverju aš gera.  Ég er įsamt fleirum į fullu aš skipuleggja hippaball į Ketilįsnum. Žaš er ķ nógu aš snśast svona į sķšustu metunum en balliš veršur um nęstu helgi. Ž.e. laugardaginn 26. jślķ. Ég sé um kynningar og žaš er bara skemmtilegt.  Einnig er ég aš reyna aš krķa śt styrki til aš endar nįi saman og ég vona žaš besta. 

Žeir sem ég tala viš eru hrifnir af žessu framtaki okkar Saušanessystra og Guggu fręnku sem er ótrśleg jaršżta og gott aš vinna meš henni.   Viš vinnum allar sem ein aš mįlinu og erum bjartsżnin uppmįluš.  

Žaš er meira į ketilas08.blog.is sem er sķša sem viš höfum haldiš śti ķ nęstum eitt įr til aš kynna atburšinn, gefa öšrum kost į aš leggja orš ķ belg  og svo aušvitaš aš halda uppi stušinu!

Žegar ég var lķtil stelpa į Saušanesi var žetta uppįhaldslagiš mitt meš Bķtlunum!Halo Ég fékk prógrammiš nįnast eins og žš leggur sig ķ eyraš sķmleišis frį höfušpaur Storma nżlega en ég man nś samt ekki hvort žetta lag veršur meš en hver veit?W00t

 -- 

We are going to have a big dance in Ketilįs next weekend.    

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Hér sé stuš.

Įsdķs Siguršardóttir, 17.7.2008 kl. 23:26

2 Smįmynd: G Antonia

gangi ykkur vel og góša skemmtun..........ég kęmi ef ég vęri ekki utanlands....kem bara nęst!!!!    žetta veršur fjör og flott lög...kvitt og kvešja

G Antonia, 19.7.2008 kl. 00:27

3 Smįmynd: Hulda Margrét Traustadóttir

Jį ég er sannfęrš um aš žetta veršur gaman...

Hulda Margrét Traustadóttir, 19.7.2008 kl. 12:42

4 Smįmynd: Ketilįs

Allir į Ketilįsinn!!!

Ketilįs, 20.7.2008 kl. 11:14

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband