Leshringur Mörtu

Í dag er leshringur Mörtu Smörtu að hefja sitt sjötta bókarspjall. Ég hef af og til verið með í leshringnum eða þegar ég hef getað vegna ýmissa aðstæðna. Ég er með núna en er ekki búin með bókina sem um er rætt. Stutt ágrip af sögu traktorsins á úkraísku eftir Marina Lewycka.

Mér finnst ákaflega gaman að vera með í leshringnum. Það er forvitnilegt að sjá hvernig aðrir upplifa það sem ég hef verið að lesa og ég fæ nýjan skilning á efni bókanna. Stundum les ég umræðuna þó ég sé ekki með í leshringnum því þegar ég les þá bók sem um er rætt get ég nýtt mér það sem fram hefur komið til að auka skilning minn á bókinni.

En nú ætla ég að halda áfram að lesa svo ég verði umræðuhæf á næstunni í leshring Mörtu.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband