Ketilás

Nú stendur til að opna bloggsíðuna um Ketilásballið 2008 sem bannað verður innan 45 ára. Ég er að setja mig í samband við húsvörðinn og fá leyfi fyrir þessu. Það verður allt að vera í lagi svo það verði nú ekki málaferli! Ég vona að þetta gangi allt vel fyrir sig og hlakka til að fá fleiri inn í umræðuna og undirbúninginn. Margir sóttu Ketilásinn á árum áður og svona "come back" dansleikur getur orðið mjög skemmtilegur. Læt vita hér þegar síðan opnar svo við getum flykkst þar inn og látið í okkur heyra.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mér finnst glatað að ég megi ekki koma og tjútta með ykkur "Nes-systrum", þarf nokkuð að sýna fram á skilríki við innganginn   

Frábært að vera í dyravörslunni..nei sorry þú er 43 þú mátt sko-ho ekki fara á ballið!!

He he he he

Svona án gríns þá finnst mér þetta stórsniðug hugmynd hjá ykkur!!

Stella (IP-tala skráð) 15.1.2008 kl. 21:07

2 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

En það gæti vantað dyravörð eða löggæsluaðila? Ekkert aldurstakmark þar. Ég sagði nú stundum í skóla að reglurnar væru til að brjóta þær...á ég nokkuð að breyta því???

Vilborg Traustadóttir, 15.1.2008 kl. 21:24

3 identicon

Erhm..held að ég bjóði mig ekki fram sem slíkan he he. Reglur eru til að fara eftir er það ekki..

Treysti ykkur fullkomnlega til að gera þetta rétt allt saman

Stella (IP-tala skráð) 16.1.2008 kl. 11:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband