Vér óheillakrákur

Ég og maðurinn minn vorum að horfa á leikinn áðan. Um það leyti sem við fórum að horfa minnkaði skyndilega munurinn niður í þrjú mörk. Við vorum sammála um að ef við færum að horfa byrjaði alltaf að halla á óheillahliðina.
Þá væri alveg sama hvort það væri í beinni útsendingu eða ekki! Þessi var reyndar í beinni. Þegar hann fór frá tækinu til að erindast í bænum hætti ég líka að horfa. Það hefur greinilega skilað sínu!

mbl.is Öruggur sigur Íslands, 33:28
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þeir tapa ótrúlega oft þegar ég horfi á en vinna þegar ég "gleymi" leiknum.  Til lukku strákar.

Ásdís Sigurðardóttir, 14.1.2008 kl. 21:26

2 Smámynd: Svanhildur Karlsdóttir

hehehe   eru þeir þá ekki "strákarnir okkar" núna

Svanhildur Karlsdóttir, 14.1.2008 kl. 22:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband