Sigling í dag

Sagði veikindunum stríð á hendur og fór í smá siglingu á Ippunni milli hafna hér í Reykjavík.  Það er svo yndislegt veðrið og þar sem tveir af fjórum mögulegum sem gistu hjá ömmu og afa í nótt sigldu með afa sínum inn í Reykjavíkurhöfn í morgun stóðst ég ekki mátið að hitta þá þar og sigla með til baka inn í Snarfarahöfn. Yndislegt að þenja seglin og drepa á vélinni.  Líða áfram fyrir vindinum.  Kristjáni Andra leist ekki á blikuna og vildi fara hraðar.  Vildi að mamma sín kæmi að ná í sig.  Honum fannst spennandi þegar afi hans sagði að þá yrði hún að koma á þyrlu! Ég tók myndavélina með en var svo löt að ég tók enga mynd. Skoðuðum svo litla húsið sem á að fara á Djúpuvík þegar við komum í land.  Feðgarnir eru búnir að bera á það viðarvörn og allt voða fínt.   Skiluðum bræðrunum svo heim þegar Einar Breki var búin að gera stórtWink .  Alla vega létum við sem svo væri við foreldrana sem tóku því vel. Ég er bara fjallhress eftir daginn og er að láta krauma kótilettur í grilli og grillpylsurnar bíða síns tíma.  Þ.e. þar til ég heyri í trukknum hans Geirs koma í hverfið.Wizard  Sumsé góðar fréttir í dag.Smile

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Gott að þú ert að komast yfir veikindin. 

Marta B Helgadóttir, 1.7.2007 kl. 19:34

2 Smámynd: Gísli Bergsveinn Ívarsson

Gott að sjá að þú ert að hressast

Gísli Bergsveinn Ívarsson, 2.7.2007 kl. 09:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband