Sorry....

 

Ef Geir hefði sagt, ég klúðraði þessu, sorry, ég ber ábyrgð á þessu,  þetta kemur ekki fyrir aftur, hefði það verið nóg?

Í okkar tilfelli...NEI.

 

En það hefði hjálpað........ 


mbl.is Obama: Ég klúðraði þessu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurveig Eysteins

 Ég  held Vilborg að það fari mikið eftir því hvort viðkomandi viðurkennir klúðrið strax eða bíður með það í nokkra mánuði, í þeirri von að fólk sé með gullfiskamynni.

Ég er tilbúnari að fyrirgefa ef viðkomandi viðurkennir strax klúðrið en ekki ef hann bíður með það, að bíða, segir mér allt um heiðarleika viðkomandi.

Sigurveig Eysteins, 4.2.2009 kl. 01:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband