Dropinn holar steininn

Þessi þjóð mín er ótrúleg.

Að slepptu eggjakasti og þaðan af verra í mótmælunum er ég hreykin af henni.

Lögreglan á líka heiður skilinn.

Á þriðjudaginn var lögreglan ótrúlega þolinmóð þó svo að nokkrir hafi verið handteknir á óréttlátan hátt þá voru þeir lögregluþjónar sem ég sá til ótrúlega yfirvegaðir.

Þjóðin heldur áfram þar til hún hefur fengið vilja sinn að svo miklu leyti sem hægt er að verða við honum. 

Ég held að þjóðin vilji þjóðstjórn eða utanþingsstjórn.

Það er mín tilfinning. 

 


mbl.is Mótmælt við Seðlabankann
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband