Ekki í "náðinni" hjá vanhæfum....

Það er vægt til orða tekið að segja að bílstjórar séu ekki í náðinni hjá stjórnvöldum.

Stjórnvöldum sem æfðu sig í að gasa þá þegar bílstjórarnir voru í kaffipásu hér fyrir ofan bæinn.

Hvernig komið var fram við þá og almenning er til háborinnar skammar.

Nú eiga stjórnvöld kost á að bæta fyrir handvömmina og koma til aðstoðar þeim mönnum sem eiga í vandræðum með að borga af bílum sínum eftir bankahrunið.

-- 

Auðvitað var pirrandi hvernig þeir lokuðu umferðargötum, ég stóð mig að því að beygja í aðra átt ef ég sá stórum vörubíl bregða fyrir í umferðinni.

En að fara fram með slíku offorsi ja eigum við að sega með slíkum fasisma og gert var er engu lagi líkt á litla Íslandi.

Burt með þá menn sem ráða ekki við stöðuna öðru vísi en umvafðir lífvörðum og sérsveitum lögreglumanna.

Þeir eru okkur of dýrir í rekstri. 

Þeir eru vanhæfir í mannlegum samskiptum. 


mbl.is Mótmæla innheimtuaðferðum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

sællt veri fólkið en ég er aðilinn sem bíllinn var tekkin af og við erum að mótmæla hvernig lýsing er að vinna sína vinnu, ég gerði mér fulla grein fyrir því að geingis trigð lán fara fram en ég skal bara seigja ykkur dæmið eins og það er frá upphafi.

 í ágúst 2007 kaupi ég þennan umræda bíl á 2.200.000. krónur

ég borga strax út 1.000.000 kr

eftirstöðvarnar bið ég lysingu um að lána mér fyrir semsagt 1.200.000 til 2 ára þar sem ættlaði mér að eignast bíllinn þar sem mig lángaði ekki að vera með skuldir á eftir mér í mörg ár.

í ágúst 2008 hætti ég að geta greit af þar sem ég var bæði ekki að fá borgað og vinnan var farinn að dragast  verulega saman en ég reyni samt að gera mitt besta til að reyna að fá mína peninga inn og einig að skapa mér meiri vinnu til að geta greit af mínum lánum en ef þið hafið kíkt út þá er ekki míkið verið að framkvæma svo það var nú ekki hægt að velja úr verkefnum en ég gat feingið að vinna fyrir aðila sem hafa það orð á sér að vera ekkert sérstaklega duglegir að greiða sína reykninga svo ég ákveð að vera ekkert að taka þá vinnu.

Í oktober 2008 fer ég á fund lysingar og seigi stöðuna ekki góða því það sé erfit að fá peninga og ég spir hvort sé möguleiki að geta tekið þær afborganir sem eru komnar í vanskil og setja þær afturfyrir og frista lánið svo ég borgi vexti í vetur á meðan þetta versta er að líða hjá. Svarið sem ég fékk var nei ekki nema ég myndi byðja pabba og mömmu um að gánga í veð fyrir skuldunum og afborganir færu aldrey niður fyrir það sem ég var að borga fyrir ári.

En það vill svo skemtilega til að það virðist ekkert vera sama árferði og var í firra því ver og miður svo ég tek þá ákvörðun heldur en að gánga að þessu og setja mömmu og pabba í veð þá fer ég með tækin til þeira og skila þeim inn til þeira.

bíllin var metinn sem uppítökuverð frá heklu 3.400.000

aðfinslur til niðurfellingar 2.958.585

svo verðmat bílsins sem eftir stendur 441.411

eftirstöðvar 2.209.853

bíll til lækunar því 441.411

það sem ég á eftir að borga þeim 1.768.442

og þá er eftir vagnin og Hjólagrafa

ég kaupi tæki fyrir 11.000.000 í firra borga út 4.500.000

nú er búið að taka þetta allt og ég á að borga þeim ca 9.400.000

ef ég hefði lagt upp með það í upphafi að borga þetta ekki þá hefði ég stofnað EHF.

Jón Heiðar (IP-tala skráð) 8.12.2008 kl. 16:16

2 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Takk fyrir þetta. Sláandi dæmi um óréttlætið sem viðgengst. Gangi ykkur vel.

Vilborg Traustadóttir, 8.12.2008 kl. 22:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband