Hvers vegna brást Seðlabankinn ekki við þá?

Það er til lítils gagn fyrir okkur að Seðlabankastjóri fari yfir skýrslu og fund síðan í febrúar nú.

Hvers vegna brást hann ekki við þá?

Hvers vegna að taka ekki upp bindiskyldu í stað þeirrar sem hann felldi niður?

Bankarnir voru að spila algerlega frítt spil hvað það og svo margt annað varðaði.

Nei ég tek hreinlega ekki mark á manni sem hefur klúðrað jafn miklu og ég skynja að í BESTA FALLI er maðurinn að gera veikburða tilraun til að bjarga eigin skinni.....með smjörklípuaðferðinni.

Reynir m.a.s. að kenna fjölmiðlunum um.

Hún virkar ekki lengur smjörklípuaðferðin,  let´s face it!


mbl.is Fjölmiðlar í heljargreipum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Ég held að maðurinn sé ekki með öllum mjalla.

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 18.11.2008 kl. 19:47

2 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 18.11.2008 kl. 19:47

3 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Fólk gekk út af fundinum og maður sem ég þekki sagðist ekki hafa mætt á fundinn til að hlusta á Davíð réttlæta gerðir sínar en hagfræðingar komust varla að fyrir honum þar sem hann tvöfaldaði ræðutíma sinn og lokaði á allar fyrirspurnir.

Vilborg Traustadóttir, 18.11.2008 kl. 20:43

4 Smámynd: Sigurveig Eysteins

 Einræða hjá Davíð HVÍTÞVOTTUR , ekkert um hvað hann er að gera til að laga ástandið, framtíðaráform, það var bara ÉG ÉG ÉG og aftur ÉG...............

Sigurveig Eysteins, 19.11.2008 kl. 00:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband