Einkafyrirtæki sem bretar tóku fegins hendi-Privat company that was welcome in Great Britain

Það er furðulegt að við íslendingar þurfum að vera jafn klaufalegir og við erum.  Alltaf! Fyrst við leyfðum bönkunum að vaxa og dafna langt umfram þjóðarframleiðslu (tólffalda þjóðarframleiðslu),  fyrst eftirlitið brást hér heima, öllu heldur fyrst við treystum einstaklingum fyrir bönkunum án eftirlits, fyrst útrásin var blessuð í hástert af stjórnvöldum og eftir höfðinu dansa limirnir,  fyrst allt fór á versta veg, fyrst Árni Matt talaði óskýrt, fyrst Davíð kvað upp herrör gegn Bretum, fyrst Finnar lokuðu á okkur tveim dögum áður en Bretar beittu hryðjuverkalögum. M.ö.o fyrst allt fór í kalda kol hvers vegna segir þá ekki Geir H. Haarde við Breta fyrst þið leyfðuð þessi viðskipti einkafyrirtækis á ykkar grundu hvers vegna eruð þið þá að klína afleiðingunum að því regluverki sem þið búið við á okkur?  Eruð þið kannski að fela eigið andvaraleysi með því að mála íslendinga upp sem óþjóðalýð áalþjóðlegum vettvangi til að Bretar fatti ekki hve gersamlega þið sjálfir  brugðust þeim?

-- 

It is silly of our priminister Geir H. Haarde to don´t ask the British Goverment that since they allowed this privat bank to grove in Britain by the rules Britain has   (not Iceland)  why they are trying to blame Iceland? Every private company can go there and the British Goverment do not keep an eye on them!  

Brown, Darling you are trying to hide your own mistake by calling us terrorists! You make us look rotten in the eyes of the world while you are just NOT doing your jobs?

Shame on you! 

 

 


mbl.is Tæpur fjórðungur þjóðarinnar hefur undirritað ávarp til Breta
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

The Law that they used is called "The freezing of Assets Legislation". Your Government first called it the "Terrorist" law because this Law was also used to freeze assets of Terrorists. The Law has also been used in several Bankrupcy situations. No one in the UK thinks that Icelanders are terrorists. The freezing of assets of Landsbanki was done for an entirely different reason.

Your Government used this to try and place and direct the blame on someone else other than themselves. You have to face the fact that your Government acts very much like a "Bannana riki" rather than that of a civilzed western world country whose population is respected by the average British person.

You should start a petition against your Government and the 20 or so financial wizards that have put you where you are....and as for your bank managers....They should be put in Jail.........................

With respect and kind wishes

Good luck

Fair Play (IP-tala skráð) 8.11.2008 kl. 00:36

2 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Its also called the terrorist laws in British news papers! It's easier to open a bank than bank account in Britain. Might that explain anything?

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 8.11.2008 kl. 00:49

3 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

To make it clear I am NOT happy with the way my Goverment has act in this turbulance.

Gordon Brown and Alister Darling made a very bad move by freezing the assets of Landsbankinn because it coursed tha fall og Kaupthing that is another icelandic bank(was privat company).

The British Goverment should look at their own mistakes, before all this happened, instead of trying to hide it by pointing at others.

Best regards and thanks for the visit.

Hope this will be fair play between the nations from now on! ;-)

Vilborg Traustadóttir, 8.11.2008 kl. 00:59

4 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Ekki furða þótt þér bregði. Komin í milliríkjadeilur. Góð æfing kannski vantar einhvern tímann utanríkisráðherra.

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 8.11.2008 kl. 01:24

5 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

He he :-) with my english.......

Vilborg Traustadóttir, 8.11.2008 kl. 01:33

6 Smámynd: Sigurveig Eysteins

Vilborg.... þetta er bara ekki rétt hjá þessum, Fair Play  að Bretar hafi ekki notað Terrorista-lög á okkur, heldur einhver önnur lög sem þeir nota yfir svona aðgerðir, við erum á þessum lista með öllum hinum terroristunum, það hefur marg komið fram bæði í blöðum, bloggi og sjónvarpi, það er hægt að finna þennan lista í Utanríkisráðuneytinu Breska eða Viðskiptaráðuneyti Breska, þessi Fair Play er bara eins og Georg Bjarnfreðarsson ÞETTA ER BARA MISSKILNINGUR. Já já... Bretar klórið bara í bakkann

Sigurveig Eysteins, 8.11.2008 kl. 02:05

7 identicon

Sæl Vilborg.

What we do need is a fair,fair explaination. from the British goverment and the Icelandic goverment.

Og ég held að það verði aldrei eins og staðan er núna, því miður.

Þetta er ekki flókið hvernig þetta skeði,

 en það er viljandi gert flókið.

PÓLITÍSKT

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 8.11.2008 kl. 02:14

8 identicon

Sæl Aftur.

Þetta snýst allt um reglugerðar-gatasigti.

Kærleikskveðja.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 8.11.2008 kl. 02:16

9 identicon

 "Bretar klórið bara í bakkann "..................Not so Sigurveig........My money is secure. Gordon sees to that. Because I am a Brit he insures that if anything goes wrong with my Bank, the Government will ensure I get up to £ 50,000 reimbursed.......You have a law that is called "Vardhald" You use it to put suspected murderers in jail while the case is being investigated, but it is not called the Murder Law..................or the drug dealer law ????

I have friends in Iceland and I love Icelamd. I have never done anything wrong to have you against me. You Icelanders have never done anything wrong to have me against you.

Your Government and the guys that still have big Yachts and private jets are the one you should be angry at..........and the Bank executives  who still have big Jeeps and a house that is probably 5 times bigger than yours.

They are the gangsters......Get them.....not us Brits.....All the Brits did wrong was to trust an Icelandic Bank.......

"Góð æfing kannski vantar einhvern tímann utanríkisráðherra."

Why not Vilborg? and Sigurveig..........behave yourselve

Fair play (IP-tala skráð) 8.11.2008 kl. 02:30

10 Smámynd: Sigurveig Eysteins

Hvar var BRESKA FJÁRMÁLAEFTIRLITIÐ ???????? haldið svo bara áfram að kenna okkur um.

Fair play þetta er ekki fair play, frekar en Þorskastríðið hafi verið fair play, Bretar með stærðar herskip á móti smá bátum Íslendinga,  (ég er ekkert að skrifa ensku þar sem þú greinilega skilur íslensku)

Sigurveig Eysteins, 8.11.2008 kl. 03:17

11 Smámynd: Hulda Margrét Traustadóttir

Úbbs, farið að hitna í kolunum hér....

Hulda Margrét Traustadóttir, 8.11.2008 kl. 12:48

12 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

The top gangsters sit in the Central Bank of Iceland (if you ask me) but it is still criminalt of the British Goverment NOT to listen to pepole warning them of the privat banks were growing fast and had became to big for Iceland.

Icelandick housewifes saw it!

Why not Gordon Brown, Alistair Darling, Geir H. Haarde, Árni M. Methiesen, Björgvin G. Sigurðsson?

Why did´nt the he Icelandic AND the British authorities see it?

Then the first thing Brown and Darling did was to use this terrorist law against Landsbankinn?

I have nothing against British people it is how their leaders act, and I have friends in Britain that I would not harm anytime.

I agree with Sigurveig, the British authorities did put Landsnbankinn on a terrorist list with Al Qaida, Talibans, North Corea and so on.....

I agree with Þórarinn Þ. Gíslason." What we do need is a fair,fair explaination. from the British goverment and the Icelandic goverment".

And we need also resurch on every step of the way since (and before) the banks collapsed.

We will behave....as always....same to you....Fair play!

Vilborg Traustadóttir, 8.11.2008 kl. 13:09

13 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Magga hehe sá þetta fyrst núna, var að koma úr Kolaportinu ;-) og slapp heim fyrir eggjakastið!

Vilborg Traustadóttir, 8.11.2008 kl. 17:27

14 identicon

Dapurt er það ef við venjulegir íslendingar látum stjórnvöld okkar koma okkur í deilu við venjulega breta um þetta "icesave" hneyksli. Ég get ekki að því gert en ég skil breta afar vel að vilja pundin sín aftur. Mér finnst það líka afar dapurlegt að íslenskt fyrirtæki notfærði sér nafn íslands og heilindi þess við rán aldarinnar. Íslensk fyrirtæki blekkti breskan jón og breska gunnu, bresk líknarfélög, breskar sveitarstjórnir ofl. til að leggja fé inn á þessa reikninga alls um 800 milljónir punda skilst mér af fréttum.  Ég spyr bara í einfeldni minni: Hvað ef breskur banki hefði gert það sama hér á landi?

Ég er sammála því að íslenska þjóðin eigi ekki að greiða fyrir þetta rán en ESS samningurinn segir að við megum ekki mismuna fólki eftir þjóðerni, okkur ber að greiða að lágmarki 20 þús evrur á hvern og einn reikning almennra breta, deilan stendur um það sem út af stendur. Það er víst ekkert smáræði.

Hvað aðferðir breskra stjórnvalda ræðir get ég verið sammála um að þær hafi verið óþarfar þ.e. beiting hryðjuverkalaga en höfðu þeir önnur úrræði? Veit það ekki. Það var eftir allt saman DO og ÁM sem sögðu að við myndum EKKI heiðra skyldur okkar í bretlandi eða eins og AD sagði: #they are not going to honour their obligations."  Hvernig er hægt að skilja þetta öðruvísi en að ísland muni ekki standa við sitt? Mér finnst bara fólk vera láta íslenska stjórnmálamenn leiða sig á villigötur í þessu máli og eru að búa til ljóta kalla í útlöndum sem eru að gera ljótt við litla ísland. Þetta er aðferðafærði DO og kallast smjörklípa.

kv, ari

Arinbjörn Kúld (IP-tala skráð) 8.11.2008 kl. 21:54

15 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Margt af því sem þú segir get ég tekið undir Arbjörn Kúld.

Bretar hafa þá greinilega líka tekið hana upp smjörklípuaðferðina því þeir eiga fjármálaeftirlit hjá sér sem á að fylgjast með þessum málum.

Þess vegna kom fát á þá og til að breiða yfir mistök sín brugðust þeir harðar við en skynsamlegt var.

--

I agree we shuld not argue like this because our Gowerment are to solve this problem. Our "Dr Doolittle" (and others) has done some mistakes too but still it was not right to act like this against Iceland.

Vilborg Traustadóttir, 9.11.2008 kl. 00:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband