"Við ætlun BARA að græða"!!!!!

"Ef við töpum þá borgar sauðsvartur almúginn".

Burt með þetta fólk.  Allt saman.  

Í DV í dag sagði Árni Tómasson skiptastjóri Glitnis aðspurður "hvort ekki væri óheppilegt að stjórnendur gömlu bankanna hefðu tekið við stjórn þeirra nýju" og er þar vísað í mál Birnu Einarsdóttur bankastjóra Glitnis, "sagðist hann í rauninni ekki skilja slíkan málflutning.  Það væri mikil þekking sem fylgdi starfsmönnum bankanna og í rauninni ómögulegt að byggja nýju bankana upp á fólki af atvinnuleysisbótum".

 

Þvílík blaut tuska framan í það fólk sem verið er að senda heim úr bönkunum

Ég vil að Árna Tómassyni verði vísað frá störfum fyrir þessi ummæli STRAX.

Ég vil fá nýja stjórnendur inn í bankana og ég vil að allir þeir sem ætla að láta mig borga brúsann fyrir sig hætti að starfa FYRIR MIG.

Fari bara á atvinnuleysisbætur.  Þetta fólk keyrði bankana í það þrot sem þeir fóru í og við treystum því ekki lengur.  Þetta fólk á ekki að gera óábyrgt gerða sinna! 

Þvílíkt hneyksli og Björgvin G. Sigurðsson viðskiptaráðherra blessar yfir þetta! 

Styður þetta! 

Það er nóg til af hæfu fólki, það er kannski komið í vinnu annars staðar, það er kannski ekki komið á atvinnuleysisbætur ennþá, það er kannski á atvinnuleysisbótum.  Það er í öllu falli ekki búið að sölsa undir sig gróða og láta mig svo um tapið.

Ég er alveg til í að skipta við þetta fólk ef það tekur tapið þá skulum við hirða gróðann. 

Ríkið það er ég! 

 


mbl.is Persónulegar ábyrgðir starfsmanna felldar niður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulda Margrét Traustadóttir

Svo sammála þér systir.

Hulda Margrét Traustadóttir, 5.11.2008 kl. 07:13

2 Smámynd: Magnús Þór Jónsson

Hárrétt frænka!

Magnús Þór Jónsson, 5.11.2008 kl. 09:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband