FME sver af sér....

Žetta mįl vil ég fį algerlega į hreint og upp į boršiš svo allir sjįi.  Žaš er furšulegt ef žaš į aš halda ķ einhverja einstaklinga sem hafa ekki fjįrmįlavit inni ķ bönkunum į mešan ašrir eru lįtnir fara fyrir engar sakir.

Yfirmašur įhęttustżringar hjį öšrum banka var rekinn žegar hann vildi breyta įherslum og neitaši fyrr ķ sumar aš taka įbyrgš į stefnu bankans ķ žeim efnum. 

Ég tel aš nęr hefši veriš fyrir nżju rķkisbankana aš leita uppi žaš fólk sem žannig var horfiš śr bankaumhverfinu heldur en halda ķ įhęttufķklana.

Ég vil hafa įhrif į žaš hvernig rķkisfyrirtęki eru rekin og hvaša fólk viš veljum til aš gęta hagsmuna okkar.

Žaš er ekki einkamįl spilltra peningamanna og pólitķkusa  sem eru algerlega oršnir samdauna žvķ umhverfi sem žeir hafa lifaš og hręrst ķ undanfariš.

Ég vil moka burtu žvķ fólki sem hefur tekiš vitlausar įkvaršanir og nį ķ hina sem hafa annaš hvort veriš lįtnir fara fyrir aš vilja ekki taka žįtt ķ geiminu eša hina sem eru alveg ferskir og/eša nżśtskrifašir! 

Einnig vil ég endurskoša uppsagnir bankanna sem eru til skammar hvaš žaš varšar aš segja upp fólki sem er u.ž.b. aš komast į eftirlaunaaldur. 

RĶKIŠ ŽAŠ ER ÉG! 


mbl.is FME hefur ekki samžykkt nišurfellingu skulda
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žessi athugasemd um aš engin afstaša hafi veriš tekin til žessara skulda er umhugsunarverš. Hvaš veršur? Er veriš aš hafa okkur aš fķflum?

Nķna S (IP-tala skrįš) 3.11.2008 kl. 21:18

2 Smįmynd: Vilborg Traustadóttir

Žaš er alveg rétt hjį žér. Ég staldraši einnig viš žessa athugasemd sem segir reyndar meira en viršist žar sem Finnur segiš aš veriš sé aš vinna ķ žvķ ķ samvinnu viš višskiptavinu!

Žį fį žeir sem eiga ķ sjóšum bankanna vęntanlega lķka aš koma aš boršinu og vinna ķ žvķ hvernig greiša į inneignirnar ķ samvinnu viš bankann!

Vilborg Traustadóttir, 4.11.2008 kl. 14:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband