Nýr bloggvinur Stormsker

Nýjasti bloggvinur minn er Sverrir Stormsker.  Hann þarf ég ekki að kynna þar sem hann er þegar þjóðþekktur.

Ég þakka honum bloggvináttuna og hvet alla til að lesa beitta bloggið hans og ekki síður hlusta á Miðjuna, þáttinn hans á Útvarpi Sögu.

Frábærir þættir og bendi sérstaklega enn og aftur á þann nýjasta með Jóni Baldvin Hannibalssyni. 

Svo eru það lögin........Kissing.......takk fyrir þau...... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulda Margrét Traustadóttir

Ég er með ykkur, hvar er Sverrir  ? Ég opna síðuna mína aftur, er hvort sem atvinnulaus bankastarfsmaður -  Ég segi  - Guð hjálpi Íslendingum !

Hulda Margrét Traustadóttir, 23.10.2008 kl. 17:01

2 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Slóðin er stormsker.blog.is

Ég samgleðst þér að vera laus úr þessu hræðilega umhverfi!...

Vilborg Traustadóttir, 23.10.2008 kl. 20:23

3 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Slóðin er reyndar www.stormsker.net

Vilborg Traustadóttir, 23.10.2008 kl. 21:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband