Leiðindablogg

Kannist þið við leiðindablogg?  það er svona blogg sem er beinlínis leiðinlegt.  Ég á marga skemmtilega bloggvini.  Ég les blogg þeirra mér til ánægju og fróðleiks.

Svo dett ég af og til inn á leiðindablogg. Það er leiðinlegt.

Þá leiðist mér, ég fyllist leiðindum.

Þar af leiðandi nenni ég ekki að lesa leiðindabloggin.  Þau eru svo leiðinleg.

Nú ætla ég að hætta að skrifa þetta leiðindablogg enda er mjög leiðinlegt að skrifa það.

Þangað til næst.  

Leiðumst! Sick  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Svanhildur Karlsdóttir

Mér sko leiðist ekki núna, með ættingja og vini í kringum mig, en kannast alveg við svona leiðindablogg , stundum er maður bara leiður, og bloggar þá leiðinlega, skjáumst hressar

Svanhildur Karlsdóttir, 5.7.2008 kl. 22:18

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég er alltaf eldsnögg að henda mér út af leiðindabloggum og læt þau ekki hafa hin minnstu áhrif á mig, reyndu það svo þú sjáir ekki leiðindi oftar. 

Ásdís Sigurðardóttir, 5.7.2008 kl. 22:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband