Hamingjan er "stęling "

Hvaš er hamingja?  Ég hef stundum velt žessu fyrirbęri hamingja fyrir mér og nišurstöšur mķnar eru einatt į żmsa vegu.

Ef óhamingjan er "pęling" er žį ekki hamingjan "stęling"?

Ef hamingjan er fylgifiskur įstarinnar žį er nś stutt ķ hyldżpi óhamingjunnar.  

Įstin er oft eigingjörn.  Žį er hamingjan fljót aš lįta sig hverfa. 

Tilfinningin hamingja getur veriš fljót aš skipta um ham og sveiflast um tilfinningaskalann eins og jó jó.

Eitt hef ég fyrir satt aš žaš veršur enginn hamingjusamur į óhamingju annarra.  Žvķ er betra aš vanda sig i samskiptum viš ašra og lįta ekki meinta "hamingju" sķna valta yfir žį sem manni žykir/žótti vęnst um.

Ég reyni ķ dag aš fara vel meš žį hamingju sem mér hefur hlotnast ķ lķfinu. Rękta hana og hlśa aš henni eftir bestu getu.  Žaš er ekkert gręnna grasiš hinum megin.  Ef ég rękta minn reit og mķna hamingju žį er garšurinn minn aušvitaš fagurgręnn.

Einhver sagši "įstin flżr śt um gluggann žegar fįtęktin birtist ķ dyrunum".  Vafalaust er margt til ķ žvķ.

Ég ętla žó aš ljśka žessum pęlingum mķnum um hamingjuna meš oršunum "Fake it untill you make it", sem sagt hamingjan er stęling og žaš er ķ góšu lagi.

Happiness-Print-C10295415

 

 

 

 

 

 

 

 

I sometimes wonder what happiness is?   If happines and love holds hands it can be difficult to handle an keep it under control.   

I say to people that think they will never get some happy in life. "Fake it untill you make it".  

I think it allways works out fine.

 

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Merkileg pęling  

Įsdķs Siguršardóttir, 7.6.2008 kl. 18:22

2 Smįmynd: Sigrķšur Hrönn Elķasdóttir

Hamingja er hugarįstand og veršur ekki keypt fyrir peninga stendur einhvers stašar. Meš hękkandi aldri og (vonandi) meiri žroska, veršur manni ę ljósara aš lķfiš er eins og bśmmerang, ef mašur sendir jįkvęša strauma frį sér og lętur gott af sér leiša viš fjölskyldu, įstvini og samferšamenn, žį kemur žaš svo margfalt til baka og lķfiš veršur hamingjusamt burt séš frį žvķ hvort veraldlegar eigur eru litlar eša miklar.

Lķfiš er alltaf dįsamlegt ef mašur er sįttur viš guš og menn ekki satt?

Sigrķšur Hrönn Elķasdóttir, 8.6.2008 kl. 16:37

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband