Yndisleg mynd

Ég legg það ekki í vana minn að stela myndum frá bloggvinum mínum en ég stóðst ekki þessa hjá henni Ásdísi. Ég er líka eitthvað svo mikið fyrir hænur. W00t  

 

c_users_asdis_pictures_att00001_501470

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Já, þetta er flott mynd.  Glaumgosi á ferð með gellurnar sínar.  Eigðu ljúfan dag. Kisses

Ásdís Sigurðardóttir, 17.4.2008 kl. 11:27

2 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Takk elsku Ásdís mín. Þú ert svo góð að finna flottar myndir. :-) Sömuleiðis góðan dag.

Vilborg Traustadóttir, 17.4.2008 kl. 13:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband