ÆÆ

Ég asnaðist til að horfa á leikinn! Varð auðvitað hundfúl yfir þessu. Fannst þeir þó klóra aðeins í bakkann í lok leiksins. Óneitanlega hvarflaði að mér að það væri bara gott á okkur ef við dyttum út úr riðlinum. Ef ég væri þjálfarinn segði ég upp starx o.s.frv. Ég ætla þó að sofa á þessu og sennilega horfi ég á næsta leik. Gef þessu sjens? Þatta er mikil pressa og ofboðslegt álag en það er það líka á hinu liðinu.
mbl.is Svíar sigruðu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Varð fegin þegar leikurinn var búinn.

Marta B Helgadóttir, 18.1.2008 kl. 01:00

2 identicon

Að mínu mati er það þannig að fáir leggi meira á sig fyrir ,,okkur" hin en einmitt landsliðsmennirnir okkar í handbolta.  Þótt þeir eigi slæman leik í dag, réttlætir það ekki ósk okkar um að þeir detti úr riðlinum, eða að Alfreð Gíslason segi af sér.

Það þykir ekki keppnisskap að gefast upp við fyrsta mótlæti og hefur aldrei þótt - hvorki í íþróttum né í hinu almenna lífi.

Held að drengirnir mæti sterkari en nokkru sinni fyrr til næsta leiks. 

Alma Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 18.1.2008 kl. 01:36

3 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Það er alveg satt og á sko ekki við mig að gefast upp við fysta mótlæti. Þetta eru hugrenningar sem fljúga í gegn í hita leiksins. Ef einhver hefur misskilið færsluna?

:-)

Vilborg Traustadóttir, 18.1.2008 kl. 13:31

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég hlakka til næsta leiks.

Ásdís Sigurðardóttir, 18.1.2008 kl. 13:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband