Frönsku meistararnir

Ég horfđi á hluta af mynd í sjónvarpinu í gćr um frönsku meistarana.  Hafđi gaman af ţví sérstaklega ţar sem ég er ađ fara á myndlistarnámskeiđ um helgina.  Ţá get ég sagt ađ ég hafi stúderađ lítillega listasögu og impressjónisma, Monet o.fl.  Tók fram penslana í dag og lagfćrđi eina mynd sem ég málđi (eđa spađađi)  í sumar á svölunum fyrir norđan hjá Möggu systir.  Setti mig í stellingar meistaranna.  En NEI mikiđ er nú fossinn eitthvađ "flatur"......bloggmyndir 053  eđa????

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulda Margrét Traustadóttir

Honum er hćgt ađ redda međ nokkrum dökkum strokum til ţess ađ fá meira líf í hann, pínu lagfćring á himni og búin, skýin lítilega eins og ţau séu ađ forđast fossinn....flottur botn á myndinni.... grasiđ og gufan flottir litir og TRÖNURNAR.....svo fínar og ekki útklíndar eins og mínar .... til hamingju međ fjárfestinguna !! Bíđ eftir helginni. Magga systir

Komdu norđur međ fossinn....

Hulda Margrét Traustadóttir, 17.9.2007 kl. 21:26

2 Smámynd: Hulda Margrét Traustadóttir

Annars - frábćrir ţćttir um "impressonistana" ţvílík ţjáning ađ lifa af listinni - ekki bara ţá - líka núna ! Mađur ţarf ađ vera nafn !!  MT

Hulda Margrét Traustadóttir, 17.9.2007 kl. 21:29

3 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Ţađ mćtti líka láta laxa vera ađ stökkva fossinn ?  Hugdjarfa laxa ađ vísu en....já kem bara norđur međ helv.....fossinn. 

Vilborg Traustadóttir, 17.9.2007 kl. 21:54

4 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Takk fyrir ábendingarnar.  Ţú ćttir ađ hugleiđa ađ opna svona net-frjarkennslu međ Erni Inga!!!Ţú ert svo ţolinmóđ...........annađ en SUMIR....stundum......nefni engin nöfn........

Vilborg Traustadóttir, 17.9.2007 kl. 21:57

5 Smámynd: Hulda Margrét Traustadóttir

Ekki tala illa um myndina ţína...allt eru ţetta átök viđ listina og hún er svo afstćđ. Já, lax eđa FUGL á flugi  Ţolinmćđi er eitthvađ sem er međfćdd hjá mér ađ ég held og svo tileinkar mađur sér ennţá meiri ţolinmćđi ţegar mađur fćr tilsögn og getur séđ ef ađrir hafa rétt fyrir sér...get alveg hugsađ mér í dag ađ segja fólki til. Ţú verđur fyrsti fjar - nemandinn minn..... Magga systir

Hulda Margrét Traustadóttir, 18.9.2007 kl. 08:11

6 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Ţađ líst mér vel á......fjar-kennsla.....eins og ég sagđi viđ Örn Inga.  Ţú tekur bara skrefiđ fyrst og ţá koma möguleikarnir í ljós.......látum á ţađ reyna...

Vilborg Traustadóttir, 18.9.2007 kl. 11:35

7 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Sćlar systur.  Er ekki gaman á svona listmálaranámskeiđi?? ég mála stundum eina og eina hér heima.

Ásdís Sigurđardóttir, 18.9.2007 kl. 21:24

8 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Ég fékk mikiđ út úr námskeiđi á svölunum hjá Möggu systir.  Hef aldrei fariđ á námskeiđ en hlakka til um helgina ....ef flensan stoppar mig ekki....eđa kvefiđ.....

Vilborg Traustadóttir, 19.9.2007 kl. 00:00

9 Smámynd: Agný

Flott mynd vinkona en ég var líka svo heppin ađ sjá hana ný klárađa..  En hvar fékkstu svona traustlegar trönur? Mínar eru held bara međ sjálfstćđan vilja ..svona hvort ţćr vilja liggja eđa standa ( jesús...ţetta fer ađ minna á lýsingar á vissu líffćri karlmanna)

Agný, 19.9.2007 kl. 00:24

10 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Flott mynd, myndi samt ţiggja góđar ráđleggingar systur

Marta B Helgadóttir, 19.9.2007 kl. 00:27

11 Smámynd: Hulda Margrét Traustadóttir

Ţađ opnast alveg nýr heimur viđ ţađ ađ fara á gott námskeiđ, og mađur verđur svona auđmjúkari í ţví sem mađur er ađ gera, gott námskeiđ veitir manni sjálfstraust og hjálpar mikiđ til viđ litablöndun og uppbyggingu mynda. Mćli međ ţví......

Vilborg - borđa meiri hvítlauk....héđan af stoppar ţig ekkert ađ koma á námskeiđiđ ! Magga systir

Hulda Margrét Traustadóttir, 19.9.2007 kl. 08:24

12 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Trönurnar fékk ég í Litir og Föndur.  Ţađ er um ađ gera ađ ţiggja ráđ og leiđbeiningar.  Ég finn ađ mig vantar mikla ţjálfun og kunnáttu en ég hef neistann!!!

Vilborg Traustadóttir, 19.9.2007 kl. 13:10

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband