Næstum á Norah

Ég var næstum lent á þessum tónleikum en blessunarlega gekk það ekki eftir.  Jú tónleikarnir voru frábærir og sonur minn og tengdadóttir skemmtu sér vel.  Fyrir utan að þau sögðu að það vantaði einn þriðja í salinn meðan upphitunarbandið var að spila.  Þó söng Norah með þeim.  FL-Group hafði boðið mörgum á tónleikana og þau voru með partý við hliðina en sáu ekki ástæðu til að mæta fyrr en Norah sjálf byrjaði formlega.  Þetta fannst þeim skemma stemmninguna í salnum.  Ástæða þess að ég var næstum komin á tónleikana var sú að tengdadóttir mín nennti skyndilega ekki að fara.  Ég á staðinn til að nýta miðann en tókst að koma henni af stað og passaði fyrir þau eins og til stóð.  Hringdi svo í manninn minn og sagði að þau hefðu farið og ég væri að passa. Já mér datt það í hug sagði hann, ég kannast nefnilega eitthvað við svona uppákomur einhversstaðar frá sagði hannShockingWink
Góðu fréttirnar eru þær að þau skemmtu sér konunglega en ég engu minna, alsæl með prinsana að fá að syngja fyrir þá.....InLove

mbl.is Norah Jones í Laugardalshöll
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband