Bloggfrķ

Svo ég kjafti ekki af mér Alien  verš ég ķ bloggfrķi a.m.k. fram ķ nęstu viku.Ninja  Ég er meš leyniašgeršir ķ gangi svo žaš er eins gott aš loka öllum leišum til uppljóstrunarBandit  !!!  Žaš er lķka svo mikiš aš gera aš nį öllum endum saman įšur en ég fer aš ég verš ķ žvķ ķ dag og svo ętla ég aš SOFA ķ nótt Sleeping . Svona til aš ég verši hress og endurnęrš fyrir feršina noršur į SaušanesWizard  į morgun.  Allir aš aka į löglegum hraša, žaš borgar sig.Police   Sjįumst hressW00t .

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Pįll Ingi Kvaran

Skemmtu žér vel

Pįll Ingi Kvaran, 21.6.2007 kl. 12:15

2 identicon

Jeminn..nś er žetta ennžį meira spennandi

Stella (IP-tala skrįš) 21.6.2007 kl. 12:34

3 Smįmynd: Marta B Helgadóttir

Hafšu žaš gott ķ frķinu.

Marta B Helgadóttir, 21.6.2007 kl. 17:47

4 Smįmynd: Vilborg Traustadóttir

Takk fyrir žaš.  Jį nś er allt smolliš sem ég hef veriš aš bralla.  Biš ykkur aš taka frį svona hįlftķma klukkan svona 15-16 į laugardag eftir samkomulagi.  Žį hittumst viš į hlašinu į Saušanesi eša eftir nįnara samkomulagi.  Žiš munuš ekki sjį eftir žvķ!!!  "Jana og Jani" fį nįnari upplżsingar um sitt hlutverk u.ž.b. 10 mķn sķšar.  Vonandi veršur Magnśs bróšir og co komin en viš reynum aš stķla upp į aš svo verši.  Žau ętla nefnilega aš keyra noršur į laugardaginn.   OK???

Vilborg Traustadóttir, 21.6.2007 kl. 17:47

5 Smįmynd: Herdķs Sigurjónsdóttir

Góša skemmtun į Saušanesi ...... ég vona aš žaš verši góš męting. Ég verš bara hérna į svęšinu į minni almannavarnabakvakt.

Bestu kvešjur til allra

Herdķs Sigurjónsdóttir, 21.6.2007 kl. 22:59

6 Smįmynd: Ester Sveinbjarnardóttir

Je minn.. enn spennó.. žś žarft aš setja plįstur į munninn og alles ;)

Ester Sveinbjarnardóttir, 22.6.2007 kl. 01:23

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband