Fróðlegt Kastljós

Það var fróðlegt að horfa á Kastljósið í kvöld og athyglisvert. Guðni Ágústsson og Steingrímur Sigfússon skyndilega sitjandi á sama bekk fjúkandi reiðir.  Það þýðir ekkert að láta svona.  Fólk talar saman.  Meirihlutinn var of veikur.  Hitt er svo annað mál að ég furðaði mig mjög á DV sem kom hér í minn póstkassa rétt fyrir kosningar. Ég fletti því lauslega en las ekki.  Nema hvað ég sá að hvergi var fjallað um Ómar Ragnarsson eða Íslandshreyfinguna.  Það er löngu vitað að klúður Ólafs Ragnars Grímssonar forseta að neita að undirrita lög frá Alþingi hefur dregið þennan óæskilega dilk á eftir sér.  Dilk sem átti að fyrirbyggja með lögunum.  Það að auðhringir gætu átt allt og alla og fjölmiðlana með.  Þá er næsta spurning, hvað gerir Ólafur Ragnar nú?  Mun hann veita Geir Haarde umboð til stjórnarmyndunar eða mun hann láta umboðið annað?  Það kemur í ljós.
mbl.is Ingibjörg Sólrún: VG vildi ekki mynda stjórn með Framsóknarflokki
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband