Dagurinn í dag

 

Í dag ætla ég

að vera heiðarleg

sem aldrei fyrr.

 

Í dag ætla ég

að hugga

í stað þess

að vera hugguð.

 

Að gleðja

í laumi.

 

Að gráta

í laumi.

 

Gera ekki

nokkurn

skapaðan hlut

sem sært gæti

aðra.

 

Né sýna

öðrum,

sárni mér.

 

Í dag ætla ég

að lifa lífi mínu

í sátt.

 

 

 

           Vilborg Traustadóttir


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

Ég veit að þetta ferðu létt með, og átt góðan dag Vilborg.

Sigfús Sigurþórsson., 28.4.2007 kl. 18:14

2 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Þetta gekk.....so far.........Takk......

Vilborg Traustadóttir, 28.4.2007 kl. 23:02

3 Smámynd: Agný

Virkilega fallegt vinkona og segir í rauninni mikið meira en bara það sem er skrifað.

Agný, 30.4.2007 kl. 09:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband