Úr heimabyggð

Gott að ekki varð slys á fólki þegar vélin lenti. Heilt sveiterfélag, Árneshreppur, treystir eingöngu á flugsamgöngur seinni part vetrar. Flogið er þangað tvisvar í viku.
mbl.is Nefhjól sprakk í lendingu á Gjögri
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það er að sjálfsögðu óheppilegt að það springi dekk á flugvél, aðallega vegna þeirra óþæginda sem slíkt hefur í för með sér fyrir flugrekandann. Hinsvegar þykir mér með ólíkindum að Árvakur sem rekur mbl.is skuli virkilega vera til í að borga blaðamönnum peninga fyrir að skrifa um jafn ómerkilegt atvik sem þetta. Er ekki kominn tími á að gera það fréttnæmt þegar springur á fólksflutningabifreiðum? Slíkt er síst hættulegra þar sem hel rúta með 40 farþega gæti farið út af vegi og oltið?? Það hlýtur að vera fréttnæmara en þegar 10 sæta smáflugvél lendir í slíku!

Heimir (IP-tala skráð) 4.2.2008 kl. 23:17

2 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Í fimmtíu manna hreppi er þetta mjög frétnæmt. Það á heldur ekki gera lítið úr áhættunni við það þegar springur á flugvél. Það er ekki sambærilegt við flutningabíla. Yfirleitt er þó ekki sagt frá þessu nema ef það verður manntjón.

Vilborg Traustadóttir, 5.2.2008 kl. 01:19

3 identicon

Ég minnist þess nú ekki að það hafi nokkruntíaman orðið manntjón í flugi hérlendis vegna sprunginna dekkja, þvert á móti hefur margoft orðið manntjón í umferðinni hér á landi vegna þess. Hinsvegar er ég alveg sammála þér í því að það er engann veginn hægt að bera saman dekkjatjón á smáflugvél við fólksflutningabíla. Þegar dekk springur á rútu er það mun alvarlegra mál heldur en nokkurntíman á smáflugvélinni. Vegurinn er mun mjórri bíllinn margfallt þyngri, alltaf skurðir við hliðina og svo hefur rútan ekki loftstýri til þess að passa uppá hvert hún fer, heldur reiðir sig algjörlega á veggrip ólíkt flugvélinni. Ég er ansi hræddur um að hér séu á ferðinni sambland af þekkingarleysi og flughræðslu.

Heimir (IP-tala skráð) 5.2.2008 kl. 13:59

4 Smámynd: Aron Smári

Sammála um að þarna sé smá þekkingarleysi á ferð, en bara hjá ykkur báðum. Gefum okkur það að það springur framhjól á rútu, því meiri sem hraðinn er því meiri hætta er á að bílstjórinn missi stjórn á bílnum.. ef framhjól springur á flugvél gerist nákvæmlega ekki neitt og jafnvel ekki víst að flugmenn taki eftir því. Ástæðan er einfaldlega sú að rútan er með hlutfallslega mikið meiri þyngd á framhjólunum og flugvélin er með mjög litla þyngt á framhjólinu þar sem þyngdarmiðja vélarinnar er rétt fyrir framan aðalhjólin. rútan með 2 framhjól, þannig ef annað springur þá er komið meira viðnám þeim megin og rútan leitar í þá áttina. á flugvél er bara eitt framhjól (þá er ég að meina einn öxull) og það er í miðjunni, þannig það hefur engin áhrif á stefnu vélarinnar. Stýrin á flugvélinni hinsvegar virka bara fyrir ofan ákveðinn hraða og vissulega hjálpar það ef það springur á aðalhjóli í lendingu, en þegar hraðinn minnkar, minnka áhrifin á stýrunum. En flugvélin er soldið sniðugt tæki og er með sitthvora bremsuna á hjólunum. s.s. það er hægt að bremsa öðru megin í einu, ef flugmaður stígur á bremsuna með vinstri fæti bremar vélin bara vinstra megin og beygjir þar af leiðandi í vinstri áttina. Ef það springur á aðahljóli í lendingu leitar vélin auðvitað í þá áttina eins og rútan gerir og til að laga það þurfa menn einaldlega bara að stíga fastar á hina bremsuna og þá fer vélin beint... einfalt mál :)

Aron Smári, 6.2.2008 kl. 03:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband