STJÖRNUSPÁ


SteingeitSteingeit: Himintunglin efla leiðtogann sem býr innra með þér. Þú ræður við það sem gengur á í vinnunni, en viltu gera það? Er ekki kominn tími til að aðrir leggi sitt af mörkum?
 
--
Það hlaut að vera að þetta væru himintunglin.  LoL
 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

sæl vilborg.

Tunglið ,Tunglið taktu mig,

berðu mig upp til skýja.

Tunglið, Tunglið taktu mig

og gef mér Banka nýjan !

ÚR DAVÍÐSRÍMUM .

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 19.10.2008 kl. 22:23

2 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Já ég er líka steingeit

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 19.10.2008 kl. 23:13

3 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

DAVÍÐ REYNDAR LÍKA. ENDA SEGIR AÐ AÐ SÉ KOMINN TÍMI TIL AÐ AÐRIR LEGGJI SITT AF MÖRKUM.

Gangi ykkur allt í haginn í dag og næstu daga, knús...

Vilborg Traustadóttir, 20.10.2008 kl. 11:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband