Það var laust sæti

Bloggvinkona mín Ásdís bloggaði í boði Iceland Express fyrr í dag um það að flugvélin til Egilsstaða hafi greinilega ekki verið full því það var laust sæti. Ég fór að hugsa um það að þennan á Flugfélag íslands eftir að fá að heyra um ókomin ár. En eins og Ásdís benti á í bloggfærslu er hún fegin að Svandís hafi ekki meiðst alvarlega. Það er ég líka. Svandís ber sig vel og ég vona að hún nái fullum bata fljótt og vel.
mbl.is „Það er allt í lagi með mig"
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Magnea Helgadóttir

Kommentið var flott...Sætið var laust?

Guðrún Magnea Helgadóttir, 18.1.2008 kl. 23:08

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Jamm, alveg laflaust. hí hí hí

Ásdís Sigurðardóttir, 19.1.2008 kl. 00:25

3 Smámynd: Ester Sveinbjarnardóttir

Ester Sveinbjarnardóttir, 19.1.2008 kl. 22:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband