Hönd í hönd

Ţađ er hlegiđ

og andinn

svífur

yfir vötnunum

 

Hönd í hönd

 

Hljóđ viđ 

beinum orkunni

inn á 

ađrar víddir

 

Hönd í hönd

 

Upplifum

skynjum

ţökkum

 

Hönd í hönd

 

 

    Vilborg Traustadóttir 

 

 

 

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Vonandi verđa sem flestir vinir og hönd í hönd ţessa stóru helgi sem er framundan.  WooHoo hafđu ţađ gott Ibba mín.  Var ég búin ađ spyrja ţig hvort ţú ţekktir Má Jónsson frá Sigló f. 1953? ég var međ honum á spítalanum, er soldiđ rugluđ ţessa dagana af lyfjum.

Ásdís Sigurđardóttir, 1.8.2008 kl. 00:12

2 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Ţekki hann örugglega ef ég sé hann,

Vilborg Traustadóttir, 1.8.2008 kl. 11:32

3 Smámynd: Ketilás

Ippa, hann er held ég jafnaldri Sollu hann Mási ! Biđjum ađ heilsa honum og óskum honum góđs bara - vonandi verđur hann bara međ á nćsta ári eins og manni skilst ađ margir ađrir ćtli ađ gera  Magga siss...

Ketilás, 1.8.2008 kl. 20:25

4 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Já ég er alltaf ađ heyra fleiri jákvćđar fráttir af Ketilásballinu okkar. Mangi bróđir nagar sig nú mjög í handarbökin ađ hafa ekki komist. Hann fékk "eftirástemninguna" á Sigló og öll sögđu ţau "á sama tíma ađ ári". Stulli var m.a. mjög ánćgđur en hann mćtti á svćđiđ eins og ţú manst.

Hann er í Miđaldamönnum og var ekkert abbó, bara mćtti og skemmti sér!

Miđaldamenn eiga ábyggilega eftir ađ skvera upp balli á Ketilásnum einhvern tíma áđur en varir.

Vilborg Traustadóttir, 2.8.2008 kl. 01:17

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband