Flensan á undanhaldi

Krækti mér í þessa líka ferlegu flensu.  Enda eru flensur ætíð ferlegar.  Ég missti mánudaginn nánast úr nema það sem ég staulaðist um hér inni.  Mikið verður maður eitthvað bjargarlaus svona veikur.  Best að liggja og sofa eins og steinn allan daginn.

Það tekur tíma að ná sér upp úr svona veikindum.  Kona sem ég heyrði í í morgun er búin að vera tvær vikur í þessu. fimm daga heima og hálf slöpp í vinnu síðan.  

Börn og barnabörn  ýmist veik eða að jafna sig. 

 

Gott að þessi óværa er á undanhaldi (eða það vona ég a.m.k.).......W00t 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband