Legsteins vķsa

Ķslendingur ég
altaf var

-

Žó ég flęktist
hér og žar 
-
Hér eru grafin mķn
bein og hold
- 
Veršur śr žvķ

Ķslensk mold

-

                 Magnśs H. Magnśsson (Maggi fręndi)

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Vilborg Traustadóttir

Velkomin į fętur Emil!  Ég ritaši textann nįkęvęmlega eins og hann var skrifašur. Žaš eru ašrar villur ķ öšrum ljóšum hans og žaš gerir textann svo sögulegan.  Maggi fręndi sem var 11-12 įra žegar hann flutti reyndi aš višhalda ķslenskunni og geršiu žaš vel.  Žessar smįvęgilegu villur segja meiri sögu en nokkur orš um vilja Vestur Ķslendinga til aš višhalda tengslum viš landiš sem žeir yfirgįfu, snaušir af veraldlegum auš.

Vilborg Traustadóttir, 18.6.2007 kl. 12:49

2 Smįmynd: Jens Guš

  Žetta er virkilega fallegt ljóš.  Ég lét reyndar viš fyrsta lestur trufla mig aš žaš vantar l ķ alltaf og aš Ķslensk mold er skrifuš meš hįstaf.  En fyrst aš höfundurinn er Vestur-Ķslendingur er žaš bara "krśttlegt" og gefur kvęšinu gildi. 

Jens Guš, 19.6.2007 kl. 00:20

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband