Nú skil ég hvað Gunnar á við...........

Frasinn "það er gott að búa í Kópavogi" öðlast nýja merkingu við lestur á þessari frétt.
mbl.is Ísafold úthýst úr verslunum Kaupáss
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jens Guð

Hehehe!  Þessi var góður. Mér þykir þetta mál allt hið sprenghlægilegasta.  Af hverju er forstjóri Kompáss svona viðkvæmur fyrir frásögn af heimsóknum Gunnars á Gullputta?  Ég flæktist nú einu sinni inn á Maxim.  Þar bar sig aumlega yfir blankheitum bandarísk blökkukona.  Dansari og einstæð móðir sem vildi selja mér vændi.  Ég sagði henni að vændi væri eitthvað sem ég vildi ekki að festi rætur á Íslandi.  En gaf henni allan pening sem ég var með í vasanum,  70 þúsund kall, og sagði henni að kaupa eitthvað skemmtilegt handa börnum sínum.

  Hún hringdi í mig,  blessunin,  daginn eftir.  Sagðist vera með móral yfir að hafa þegið peninginn án þess að afgreiða vændi.  Vildi kvitta fyrir sig.  Ég mundi ekki eftir að hafa gefið henni símanúmerið mitt.  En hlýt þó að hafa gert það.  Og ég sá pínulítið eftir peningnum sem ég gaf henni.  Hefði frekar viljað kaupa mér pylsu eða Hlöllabát fyrir hann.  En sagði henni þó að stressa sig ekki á dæminu.  Gera bara gott úr því með því að eyða peningnum í börnin. 

  Nokkrum dögum síðar hringdi hún aftur í mig.  Sagðist ennþá vera með móral og vilja bjóða mér út að borða.  Ég afþakkaði með þeim orðum að peningagjöfin væri bara afgreidd án eftirmála.  Óskaði henni alls hið besta og vonaði að Íslandsdvölin væri ánægjuleg.  hef ekki heyrt frá henni síðan.   

Jens Guð, 2.6.2007 kl. 01:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband