Nýr bloggvinur partners

Nýjasti bloggvinur minn er partners eða Sigfús Sigurþórsson.  Ég þekki hann ekki persónulega en "dett af og til um hann" á blogginu.  Hann skrifar skemmtilegt blogg og laumar snyrtilegum athugasemdum af og til inn hjá hinum ýmsu bloggurum, þar á meðal mér. Mér finnst gaman að þessum bloggheimi og flakka oft um hann en mislengi þó.  Sigfús og aðrir bloggvinir fá yfirleitt daglega heimsókn frá mér og stundum oftar. Þ.e.a.s. ef það er eitthvað nýtt í gangi hjá þeim daglega.  Hlakka til að vera í góðu bloggvinasambandi við "partners" hér.Cool

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband