1. desember 2009

Daginn eftir.....

....við eldhúsborðið

í Austubrúninni.

 

Allt er orðið kyrrt

og sorgin hefur

tekið á sig nýja mynd. 

 

Ég þurrka

þornuð tár 

innan úr gleraugunum

okkar pabba......

Vilborg Traustadóttir 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður Hrönn Elíasdóttir

Sæl kæra vina.

Ég votta þér af öllu hjarta samúð mína vegna systur þinnar. Sorgin er alltaf svo sár en lífið heldur jú áfram þó svo við skiljum ekki alltaf ástæður þess að ástvinir okkar verða að hverfa á brott frá okkur hér í þessu jarðneska lífi. Farðu vel með þig mín kæra, ég sendi þér hlýja strauma þó svo að það komi nú kannski ekki að miklum notum þegar sorgin er svona mikil.

Sigríður Hrönn Elíasdóttir, 2.12.2009 kl. 20:21

2 Smámynd: Hulda Margrét Traustadóttir

Alltof langt síðan ég hef heyrt í þér. Reyndi að hringja firr í kvöld en þá svaraðir þú ekki. Knús....

Hulda Margrét Traustadóttir, 2.12.2009 kl. 23:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband