Áhugaverður dagur- A interesting day

Ég fór í bókabúð í dag og keypti mér pólsk-íslens-íslensk-pólska orðabók og disk til að læra af.  

Ég hef fundið mína vin sem er U Zbója og þar næ ég bestum árangri með mína heilsu.  

Ég fer þetta á eigin vegum og nú síðast kom systir Margrét með mér eins og margoft hefur komið fram hér á blogginu. 

Einnig var Rósa Ingólfsdóttir samferða okkur og við nutum lífsins í botn þarna í rólegheitunum.

Kynntumst fólkinu og það gerði það að verkum að mig langar að tala málið þeirra, pólsku.

Svo skelli ég mér kannski í frekara nám í pólsku næsta vetur? 

 

--

 

I went to a book store today and bought some books and CD to learn Polish from.

Yes I have found my shelter in U Zbója in Polen where I have had the greatest result with my health.

I go there by myself and my sister Margrét came along with me in my latest trip in May as I have said many times here on my blog.

Rósa Ingólfsdóttir were also with us and we very much enjoyed time without all stress.

We got a little closer to the people there and that made me want to talk their languish, Polish. 

Maybe I will lern more Polish in a school next winter? 

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Herdís Sigurjónsdóttir

Frábært ég er komin með túlk

Herdís Sigurjónsdóttir, 14.6.2009 kl. 22:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband