Meðhöndlun í Bláa Lóninu- Treat in the Blue Lagoon

Vinkona mín meðhöndlaði mig í Bláa Lóninu í gær.  Höfuðbeina og spjaldhryggsmeðfeð.  

Það var mjög athyglisvert og lét hún mig um að stýra ferð og ég sigldi um allt lónið eins og skúta.Hún sagði að ég hefði verið óvenju hröð.

Maðurinn hennar hélt í tærnar á mér svo þær sykkju nú ekki og hann þurfti að hlaupa með.

Ég tók stefnuna á nokkra Svía og tvístraði hópnum. Ég hálf mókti mestan hluta meðferðarinnar.  Í lokin þegar meðferðinni lauk lentum við inni í Hollenska landsliðshópnum sem var hér til að sækja nokkur stig fyrir HM. (2-1 fyrir Holland)

Þeir hafa talið sig örugga með Rafael van der Fart í hveralyktinni!Wink

En mikið voru þetta fallegir menn.

Áfram Holland. InLove  Þrátt fyrir helvítis Edge reikningana eða hvað þeir hétu.Blush

 --

My friend was giving me a Cranio treat in the Blue Lagoon yesterday. 

It was very interesting to get this treatment in water and she let me just fleet in the water and I was sailing around the Lagoon like að sailboat.  Very quick she said.

Her husband was holding my feet so they did not sink and he had to run to keep up with us. 

First I "sailed" in a groop of some Swedish guys.  I was almost asleep during the treat.  We ended  with the fotballteam from Netherlands that was in Iceland to get a few points for HM next year.  (2-1 for Netherlands)

They did not have to worrie about Rafael van der Fart becauce the smell from the hot water from the eart in Iceland just suits him.Wink

But OMG what they were beutiful. 

I stand by  Netherlands from now on!InLove In spite of Edge or whatewer the name was on the bloody bank accounts.Blush

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband