Home sweet home

Ég er komin heim eftir tveggja vikna dvöl á heilsuhótelinu U Zbója ţar sem var frábćrt ađ vera.

Ég trúđi ekki eigin augum ţegar ég steig á vigtina í morgun en ţađ fauk kíló til viđbótar frá ţví í gćr. Samtals eru ţá farin 8 kg á ţessum tveimur vikum af mér W00t.  Ţetta er ótrúlega góđur árangur og ég mun passa upp á ađ ţađ fari ekki ađ hlađast utan á mig aftur kílóin.

Möggu gekk svipađ og mér og viđ ćtlum ađ vera stađfastar og halda svo sambandi stöllurnar ţrjár sem vorum saman úti til ađ stappa í hverja ađra stálinu.   

Ég sakna ţegar nuddsins (nuddarans) Wink og sundlaugarinnar Pouty sem var mjög ţćgilegt ađ synda í milli sólbađa.Sideways

Erum búnar ađ bóka nćsta vor en hver veit nema mađur skelli sér aftur í haust?Smile

--

Home sweet home after two weeks in U Zbója in Pólland. 

I did not believe my eyes when I saw this morning that one more kilogarm has gone since yesterday.  So I have lostl 8 kg this two weeks! W00t  I am very happy about that and I will NOT get this kilograms back!

My sister Magga was loosing the same weight as I and we two plus Rósa that was with us in U Zbója will keep in toutch to hold up the good spirit.

I allready miss the massage(r) Wink and  the swimming pool Pouty but it was very good to swim betveen the sunbaths.Sideways

We have booked for next year but who knows if I go back before that time (September-October). Smile

DSC01173

 

Ţarna erum viđ Magga systir í matsalnum síđasta kvöldiđ ásamt vini okkar og borđfélaga Szmytka Zigmund.

 

Me and my sister Margrét in the dining room the last supper with our friend Szmytka Zigmund. 

 

 

DSC01171

 

 

Rósa og Magga međ Szmytka.

 

Rósa and Magga with Szmytka.

 

 

 

If I could buy a health I would do so, the nearest thing to do it is to be at U Zbója. Halo


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulda Margrét Traustadóttir

Skemmtilegar minningar og allskonar upplifanir  En númer eitt gaman og svo ánćgjan yfir ţví ađ takast ađ yfirstíga hindranir sem mađur hefur ekki yfirstígiđ áđur.

Svo lengi lćrir sem lifir ! 

Hulda Margrét Traustadóttir, 31.5.2009 kl. 20:15

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband