Hroki Jóhönnu

Ég upplifði Jóhönnu mög hrokafulla í þeim samtölum sem ég sá hana í, í nótt og í dag.

Kannski hefur þessi sigur hennar flokks stigið henni til höfuðs.

Mér brá í brún þegar ég sá valdhrokann sem gneistaði af henni og hvernig hún reyndi að gera lítið úr öðrum formönnum sem voru í viðtalsþáttum með henni.

Dramb er falli næst svo ég held að Jóhanna Sigurðardóttir eigi eftir að læra þá lexíu eins og Geir H. Haarde o.fl. hafa  þurft að gera á undanförnum vikum og mánuðum.

Það er verst að þessi skóli er dýr fyrir þjóðina sem bíður eftir lausnum.

Við höfum engan áhuga á því að setja fleiri einstaklinga á einhvern ýmindaðan stall Jóhanna Sigurðardóttir. 

Vald spillir.

Það spillir greinilega heilög Jóhanna! 


mbl.is Getum valið úr öðrum kostum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband