Voršiš nįlgast

Bķlstjórinn okkar ķ Póllandi var aš lįta setja sumardekkin undir bķlinn sinn ķ gęr.  Hann kom žvķ į litlum bķl frį verkstęšinu til aš skutla mér į flugvöllinn.

Hann hrópaši upp žegar ég sagši aš viš hefšum vetur fram ķ aprķl-maķ og aš hann byrjaši oft ķ október-nóvember. 

Viš spjöllušum saman mestalla leišina hann į žżsku og ég į žvķ hrafli sem ég kann ķ žżsku og bęši notušum viš bendingar alveg óspart.  Svo žegar viš nįšum ekki pointinu var žaš bara allt ķ lagi og viš hlógum saman ķ stašin. 

Hress kall.  Hann var heppinn.  Keypti nżja bķlinn frį Žżskalandi (žann sem var aš fį sumardekkin undir) fyrir kreppu (skildist mér) pólska zl var 3,20 ein EVRA en hękkaši i 4,50 eftir aš hann keypti bķlinn. 

Svo kreppan var aušvitaš ķ brennidepli. 

Hann var ęrlegur og žegar ég gerši upp viš hann sagši hann kleine auto, kleine money og lét mig borga miklu minna fyrir feršina.

Ég sagši tanke frį kleine frau.

Hann tekur į móti okkur Möggu systir ķ maķ. 

Į  sumardekkjum. LoL 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband