Heim á morgun

Ég held heim á morgun eftir vikudvöl á Uzboja í Póllandi.  Ferðafélagar mínir verða eina viki í viðbót en ég átti ekki heimangengt lengur .

Ég þarf að sinna ýmsum verkefnum heima en ég kem aftur í maí ásamt systir (systrum)....Wink

Hér er dvölin góð en af mér eru farin fjögur kíló en ég er ekkert út eftir svo miklu meira þyngdartapi.

Það er betri líðan og betri heilsa sem ég fæ hér sem ég sækist eftir.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólöf de Bont

Heyrðu, þú verður að segja aðeins meira frá þessu - er þetta er rándýrt? Og vont fyrir bossaboruna - en það er gott að þetta láti þér líða vel.

Ólöf de Bont, 6.3.2009 kl. 17:56

2 Smámynd: Hulda Margrét Traustadóttir

Vertu velkomin heim, yfir hafið og heim.....hlakka til að heyra í þér...

Hulda Margrét Traustadóttir, 6.3.2009 kl. 20:09

3 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Bara gott fyrir bossann Ólöf.

Hlakka til að segja ykkur meira.

Pantaði nuddið í dag Magga!!!

Vilborg Traustadóttir, 6.3.2009 kl. 23:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband