Var ástæða til?

Maður spyr sig?

 


mbl.is Táragasi beitt á Austurvelli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

biddu hvað átti lögreglan að gera getur þú sagt mer það. e

hilmarörn (IP-tala skráð) 22.1.2009 kl. 01:25

2 identicon

Já, loksins gerði lögreglan eittthvað í málunum, það er krafa fólksins í landinu.

Tesco (IP-tala skráð) 22.1.2009 kl. 01:27

3 Smámynd: Daði Þorkelsson

Þá spyr ég þig var ekki nóg að bíða þar lögreglumaður var slasaður, átti að bíða þar til e-h var drepinn?

Daði Þorkelsson, 22.1.2009 kl. 01:28

4 Smámynd: Alexander Kristófer Gústafsson

Nei það er krafa hvítliða ,

Alexander Kristófer Gústafsson, 22.1.2009 kl. 01:30

5 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Maður spyrr sig?

Vilborg Traustadóttir, 22.1.2009 kl. 01:34

6 Smámynd: Gunnar

Ég var þarna og af hálfu mótmælenda var ekkert ofbeldi fyrr en eftir að þeir sprengdu gasið. Vissulega voru einn og einn að atast í löggunni en það var bara í formi þess að ýta á skildina þeirra og einstaka sinnum að kalla þá illum nöfnum.

Ef þeir vildu losna við þetta bögg (sem ég myndi alveg skilja) þá áttu þeir að mazea viðkomandi og taka einstaklinga úr umferð en ekki gasa hundruðir friðsamra mótmælenda sem voru að tromma og syngja.

Algjörlega tilefnislaus árás með baneitruðu gasi. Ég forðaði mér eftir að þeir héldu áfram að sprengja táragas aftur og aftur og aftur. Hátt í 20 bombur sprengdar fyrir kl. 1. Engu grjóti hent í lögguna fyrr en eftir táragasið.

Þetta er auðvitað ekki ákvörðun einstakra lögreglumanna sem flestir standa sig eins og hetjur við mjög erfiðar aðstæður. Þetta er stjórnvaldsákvörðun til að sýna hver ræður. Ruddaleg aðferð og baneitruð til þess að dreifa mannfjöldanum.

Og já, eftir að þeir gösuðu ÞÁ kom ofbeldi frá mótmælendum. Skrítið. 

Þarna er fólk á öllum aldri, vissulega yngist þegar líður á kvöldið en engu að síður fullt af fullorðnu fólk, þar á meðal ég. 

Gunnar, 22.1.2009 kl. 02:07

7 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Já ég sá einmitt að mótmælendur hentu múrsteinum o.fl. aðlögreglu eftir að táragasi var beitt.

Ég vona að viðkomandi lögreglumaður nái fullum bata.

Ábyrgð stjórnvaælda er mikil og greinilega ekki seinna vænna að sína vald sitt ef stjórnin er að hrökklast frá völdum.

Vilborg Traustadóttir, 22.1.2009 kl. 02:17

8 identicon

Þetta virðist vera eitthvað fáránlega útbreiddur misskilningur, fólk var byrjað að dúndra í lögguna LÖNGU áður en táragasi var beitt, ég mætti ungum manni sem ég reifst í, hann ansaði; "ég er reiður, ungur maður og ætla að fá útrás á löggunni". Svo hló hann og labbaði í burtu með vinum sínum, allir með steina. Ég SÁ lið dúndra lögguna með steinum, það fór ferlega í mig því ég var kominn niður eftir til að mótmæla, ekki kasta steinum í lögguna. Hún beitti miklu langlundargeði.

Jón Eggert (IP-tala skráð) 22.1.2009 kl. 02:22

9 Smámynd: Sigurveig Eysteins

Þetta er ekki svona svart og hvít, það eru örfáir einstaklingar sem geta ekki haldið aftur af sér og halda að það sé eitthvað spennandi að haga sér eins og svín. Og allir hinir sem eru að mótmæla (friðsamlega) eru kallaðir ofbeldisfólk sem eigi að koma lögum á, ég mótmæli því að vera kölluð ofbeldismanneskja,( sem var gert á blogginu mínu) ég á rétt á að mótmæla, en með því að gasa fólk er sá réttur minn tekin af mér. Hvernig væri að hunsa lögreglu og Alþingishúsið og snúa baki í þá, það er það sem ráðamenn gera við okkur.

Sigurveig Eysteins, 22.1.2009 kl. 06:32

10 Smámynd: Hulda Margrét Traustadóttir

Var ekki komin tími til - maður spyr sig. Það held ég.

Hulda Margrét Traustadóttir, 22.1.2009 kl. 06:51

11 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Ofbeldi á ekkert skylt við mótmæli. Það er skömm að því að fáir einstaklingar geti terroreserað stóran hóp fólks og skemmt friðsamleg mótmæli. Það fer greinilega tveim sögum af því hvenær grjótkastið hófst. Mér finnst persónulega ósmekklegt að kasta skyri og eggjum í lögreglumenn.

Hvað þá steinum, þvagi og saur!

Það er alveg nóg að vera á staðnum og tromma eða syngja.

Það að standa og snúa baki í þingheim finnst mér góð hugmynd.

Er það ekki miiklu áhrifaríkara en að skemma góð mótmæli með meiðingum.

Maður spyr sig?

Vilborg Traustadóttir, 22.1.2009 kl. 12:58

12 Smámynd: Magnús H Traustason

Ég tek ofan fyrir þeim sem slóu skjaldborg um lögguna. Flestir sem mórmæla eru að gera það af hugsjón og beina þeim mótmælum gegn stjórnvöldum. Í hópnum er því miður fólk sem getur ekki hamið sig eða gerir sér ekki grein fyrir alvöru málsinns. Milli mótmælenda og stjórnvalda lendir svo lögreglan og mér finnst þeir hafa staðið sig ,heilt yfir, mjög vel, þó þar séu einstakar undantekningar á. Biðjum Guð að gefa okkur vit til að ná breytingunum fram án líkamsmeiðinga. Janúrabiltinginn lifi.

Magnús H Traustason, 22.1.2009 kl. 16:45

13 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Já og fram hefur komið að inn á milli er útúrdópað lið sem telur sig eiga harma að hefna við lögregluna og skýlir sér bak við mótmælin.

Gott að venjulegt fólk tekur stöðu með lögreglunni við eigum ekkert sökótt við lögregluna.

Vilborg Traustadóttir, 22.1.2009 kl. 20:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband