Ömmustrįkar

Ég į fķna ömmustrįka.  Fjóra talsins.  Mikiš erum viš rķk sem njótum barnalįns!

Tveir žeirra komu til ömmu ķ dag.  Synir sjóarans okkar sem er aš vķsu ķ frķi nśna yfir hįtķšarnar.  Hann og konan hans hafa slitiš samvistum og žvķ er skiljanlega óöryggi ķ litlum drengjum og žeir finna öryggiš hjį ömmu og afa.

Ég var meš žeim hér heima hjį okkur og žeir hönnušu sverš śr pappķr.  Žegar viš höfšum gert nokkur stakk ég upp į žvķ aš viš fęrum śt aš berjast!

Žeir voru sko aldeilis til ķ žaš.  Viš skelltum okkur į róluvöllinn sem er hér rétt hjį og vorum mjög vķgaleg žegar viš geystumst žangaš inn.  

Ein lķtil stślka var į róló meš pabba sķnum (sennilega) en hśn kippti sér ekkert upp viš innrįsarlišiš enda létum viš einungis ófrišlega innbyršis.  Eftir aš amman hafši hnigiš nišur į bekk (žó ekki örend) hlupu guttarnir um og fundi fleiri vopn eins og trjįgreinar sem voru umsvifalaust žjóšnżttar ķ žįgu bardagans. Tröllasverš og tröllagaffall uršu nišurstaša žess fundar.

Sķšan fórum viš heim og boršušum hafragraut og engjažykkni įšur en viš brenndum disk fyrir žį til aš hafa meš sér heim.  Žaš er uppįhaldslag žeirra sem žeir kalla berjamó-lagiš en heitir Ķsabella og er sungiš af Lįru Stefįnsdóttur bloggvinkonu minni og skólasystur frį Laugum ķ Žingeyjasżslu.  Örugglega samiš af henni lķka.

Takk Lįra, žś ert sannkallašur glešigjafi. 

Žeir vildu bara žetta eina lag af diskinum į diskinn sinn og vildu hafa žaš 12x .  Žaš voru sęlir sveinar sem héldu heim meš afa og ętlušu aš skutlast og taka pabba sinn meš smį rśnt įšur en žeir fęru heim til mömmu.

Žetta er erfiš staša fyrir litla drengi og erfitt aš skilja "vitleysuna" ķ fulloršna fólkinu. 

Fólkinu sem žeir setja allt sitt traust į. InLove

Vitur mašur sagši einu sinni viš mig žegar ég var aš vandręšast meš einn af strįkunum okkar į Akureyri.  "Žó fólk sé lķkamlega best ķ stakk bśiš til aš eignast börn um tvķtugt žį er žaš andlaga best ķ stakk bśiš til aš ala žau upp um fimmtugt!"  Žarna er sannarlega misręmi af hįlfu nįttśrunnar og žvķ veršugt ķhugunarefni fyrir almęttiš.

Ég vil ekki um žetta dęma žó ég finni hjį sjįlfri mér aš ég er mikiš žolinmóšari viš ömmustrįkana en ég var viš mķna strįka fyrir einhverjum x įrum! Pouty 

Verum góš hvert viš annaš, viš eigum žaš skiliš. Kissing

Kęrleikurinn umber allt. Heart

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hulda Margrét Traustadóttir

Leišinlegt aš heyra, hugsaši mikiš til ykkar eftir sķmtališ ķ gęr. Žaš er gott aš drengirnir geta leitaš til ömmu og afa žegar žeir žurfa. Vonum žaš besta  Žetta er rétt meš žroskann, mašur kann svo mikiš betur į žolinmęšina žegar mašur eldist og gott aš geta žó lįtiš barnabörnin njóta žess  Heyrumst ķ dag

Hulda Margrét Traustadóttir, 28.12.2008 kl. 10:40

2 Smįmynd: Vilborg Traustadóttir

Takk Magga.

Ég hef žaš ķ huga sem góš vinkona mķn sagši viš mig nżlega. "Žaš er ekkert svo skęmt ķ žessum heimi aš žaš sé ekki hęgt aš laga žaš".

Ég fylgist spennt meš framvindu Noršurportsins og hef fullan hug į aš koma eina helgi ķ febrśar meš mįlverk til aš selja. Ég var einmitt aš flokka žau fyrir jólin ķ žaš sem er bśiš og žaš sem žarf aš vinna meira meš.

Svo męti ég meš afraksturinn!

Vilborg Traustadóttir, 28.12.2008 kl. 15:30

3 Smįmynd: Sveinbjörn Kristinn Žorkelsson

Takk fyrir skemmtilega frįsögn, sem er aušvitaš meš lķfsins alvarlega undirtóni. Ekki myndu nś allar ömmur fara į leikvöllinn aš skylmast meš strįkunum, en žetta lķkar mér.

Persónulega į ég ęvintżraminningar af žvķ aš skylmingaleikjum noršur į Króknum, gamall mašur hjįlpaši okkur meš aš smķša skildi og sverš, mįla žį og allt. Ekki kom annaš til greina en aš minn skjöldur vęri meš Žórshamrinum vegna žess aš ég er fęddur į Snęfellsnesi. Enginn meiddist žaš įriš og leikurinn hafši eiginlega ekkert meš ofbeldi aš gera, en er mjög skemmtilegur ķ minningunni fyrir 56 įra strįk!

Sveinbjörn Kristinn Žorkelsson, 30.12.2008 kl. 13:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband