Aš nįmskeiši loknu

Frįbęrt nįmskeiš, sjö myndir "legnar" hjį mér og ein af žeim mķn besta mynd til žessa sagši Örn Ingi.

Žaš eru "śtveršir Ķslands" ķ ólgandi sjó.

Žaš er ekki aš furša žó viš séum žreyttar nśna žar sem Magga gerši įtta myndir og ég sjö eins og fyrr segir.

Viš erum eins og sprungnar blöšrur. Smile

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hulda Margrét Traustadóttir

 Frįbęrt nįmskeiš, og viš ķ góšu stuši. Alveg efni ķ heila sżningu ! Og svo höldum viš įfram aš mįla į morgun Klįra frįgang og klįra aš smella į strigana sem voru afgangs........

Hulda Margrét Traustadóttir, 16.11.2008 kl. 21:20

2 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Mig hefur af og til dreymt um aš fara į svona nįmskeiš en aldrei lįtiš verša af žvķ.

Siguršur Žóršarson, 16.11.2008 kl. 21:36

3 Smįmynd: Vilborg Traustadóttir

 Endilega Siggi bara aš męta į nęsta nįmskeiš hjį Erni Inga. Viš fengum m.a. aš spreyta okkur į reišinni og lausnum į įstandinu og śtkoman var glęsileg.

Svo er gjarnan gjörningur innifalinn hjį honum.  Hafšu bara samband viš mig og ég bóka žig. 

Vilborg Traustadóttir, 16.11.2008 kl. 22:42

4 identicon

Hvernig vęri aš birta myndir af myndunum. Viš Maggi bķšum spennt eftir aš sjį. Hjį ykkur bįšum. Rosalega erum viš bśin aš öfundast. Erum bśin aš vorkenna okkur ķ flensuskķt ķ stašinn. Hlakka til aš sjį og heyra meir um nįmskeišiš góša.

Kv. Dagga

dagga (IP-tala skrįš) 18.11.2008 kl. 14:37

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband