Stórskemmtilegt

Ég fékk eitt sinn svona póst.  Það eru nokkur ár síðan.  Ég gældi við það í nokkra daga hve ég væri nú orðin rík.  Svo hringdi ég í gaurinn sem hafði bara gefið upp e-mail.  Gróf upp númerið einhversstaðar í póstinum hjá honum.  Ég bað um að hann sendi mér bara ávísun í pósti.  Vildi ekki gefa honum upp bankanúmerið sem hann bað um. Það varð fátt um svör og ég hef ekki enn fengið ávísunina.  Svo ég er hætt að gæla við þessa tilfinningu.  En mikið var það nú gaman í nokkra daga. 

mbl.is Ný hrina fjársvikatölvupósta
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hér er smá leiðrétting

þú meinar ríkari því að sú sem á 4 ömmustráka er rík og getur ekki orðið annað en ríkari.

kv sigga jóns 

Sigríður Jónsdóttir (IP-tala skráð) 5.6.2007 kl. 16:04

2 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Mikið rétt og takk fyrir þetta.  Ég átti að vísu ekki ömmustrákana þegar þetta var en ég er sammála þér.

Vilborg Traustadóttir, 5.6.2007 kl. 20:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband