Össur

Össur klikkar ekki.  Hann er ekki fyrr sestur í stól iðnaðaráðherra en hann fer að gefa yfirlýsingar eins og umhverfisráðherra!  Hann er greinilega komin í þörf fyrir að tjá sig.  Ég á hús á Djúpuvík.  Frændi minn og vinur Ásbjörn Þorgilsson og kona hans Eva Sigurbjörnsdóttir góð vinkona mín hafa haft þar vetursetu þar sem þau eru búsett á staðnum.  Þegar við komum þangað fyrst á vorin er mikið skrafað og skeggrætt.  Ásbjörn frændi fer mikinn eftir veturinn! Össur minnir mig á hann um þessar mundir.  Kannski er ekki slæmt að marka skýrar línur strax í upphafi?  Ég held þó að Össur ráði ekki við sig af kæti og gefi því yfirlýsingar hægri vinstri.  Ég tel þó heppilegra fyrir nýja Ríkisstjórn að fara varlega af stað í þeim efnum,  því fari menn offari er meiri hætta á skipbroti seinna.  Samanber hinn útbreiddi syndrome kenndur við Össur, "Össurarsyndrome".  Sagði ekki einhver "push the button"?
mbl.is Össur segir ríkisstjórnina ekki munu ráðast í Norðlingaölduveitu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband