The Marmelade

Gott inn í nóttina.....InLove

--

Good into the night.....InLove


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jens Guđ

  Ég man eftir flottara lagi međ Marmalade:  http://www.youtube.com/watch?v=ignPJYr31yU

  Skólasystir okkar,  Gunna frá Hlíđ,  ţýddi ţann texta yfir á íslensku.  Og reyndar fleiri enska texta til ađ ţjálfast í ensku á Steinstöđum.  Bítillinn Paul McCartney tók ţessa hljómsveit ađ sér á tímabili.  Mig minnir ađ einhver í hljómsveitinni hafi framiđ sjálfsmorđ.  Reyndar voru tíđ mannaskipti.

Jens Guđ, 19.6.2009 kl. 01:32

2 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Nú er bara ađ mćta á Ketilásinn í sumar (25. júlí) og skemmta sér upp á gamla mátann. Frá

A-Ö....og rifja upp hippaárin Jens minn góđur. (Kiddi)

Vilborg Traustadóttir, 19.6.2009 kl. 02:39

3 Smámynd: Jens Guđ

  Ippa,  ég er ađ reyna ađ venja mig af ţví ađ skrifa "komment" ţegar ég er blindfullur og dómgreindarlaus.  Ţađ gengur frekar illa.  Enda er ég verulega kćrulaus í eđli mínu.

  Ég hálf hrökk samt viđ ţegar ég sá í dag ađ ég hafđi skrifađ ofanbirt "komment".  Ţarna ruglađi ég saman hljómsveitunum Marmalade og Badfinger.  Sennilega vegna ţess ađ báđar hljómsveitirnar nutu velvildar Pauls McCartneys.

  Já,  Ketilás.  Ég hef ţessa dagsetningu í huga.  

Jens Guđ, 20.6.2009 kl. 00:47

4 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Hver er Gunna frá Hlíđ?

Nú er ţađ kannski ég sem er "full"? ;-)

Vilborg Traustadóttir, 20.6.2009 kl. 13:01

5 Smámynd: Jens Guđ

  Gunna í Hlíđ var skólasystir okkar á Steinssöđum.  ţađ fór lítiđ fyrir henni.  Hún var "dúx" og ekki áberandi í félagslífi.  Dökkhćrđ og ţegar gengiđ var upp heimavist kvenna ţá var beygt til hćgri og hún var í fyrsta herbergi til vinstri.  Afskaplega ljúf og frábćr manneskja.  Hún heitir Guđrún Guđmundsdóttir.  Varđ síđar og er hjúkrunarkona.  Ađ ég held núna á Sauđárkróki en lengst af á Borgarspítalanum. 

  Annars skil ég ţig vel ađ muna ekki eftir henni.  Ég hef mćtt á tvö nemendamót og kannađist bara viđ helminginn af fólkinu.  Efast jafnvel ennţá um ađ sumir hafi veriđ í skólanum.

aaa

  Gunna er lengst til hćgri á myndinni. 

Jens Guđ, 21.6.2009 kl. 00:39

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband